AT19 đại lộ New An Thới thuộc dự án khu đô thị đảo Sungrand City (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
AT19, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 20101558160 / Cập nhật: 13-10-2020
Giá bán
16 tỷ 452 triệu
~156 triệu/m2
Diện tích
105m2
Phòng ngủ
5 PN
Thông tin mô tả
Nằm ở vị trí đắc địa và khan hiếm trên Đại lộ danh vọng New An Thới.
Giá bao gồm VAT chỉ 16,65 tỷ VNĐ.
Đặc biệt, chỉ cần thanh toán 30% ~4,3 tỷ với sự hỗ trợ của ngân hàng lên đến 70% ưu đãi 2 năm 0% lãi suất quý khách sẽ sở hữu khu đất ở đô thị vĩnh viễn.

Với ưu điểm vượt trội:
Là căn sát căn góc với 2 mặt tiền thông thoáng phù hợp cho kinh doanh trước và sau, diện tích bằng nhau (7,5*14m, 1 trệt 4 lầu chuẩn). Nằm ngay vị trí trung tâm của tuyến đường AT, dễ dàng kết nối đến các tiện ích xung quanh khu đô thị “chỉ vài bước chân sải chân đã đến được công viên lễ hội với tràn đầy âm thanh ánh sáng mang tên #Seta, phía đối diện đường là công viên trái cây #Limoni - nơi sắp diễn ra lễ khai trương công viên cây ăn trái vào ngày 17/10/2020. Ngoài ra căn AT19 là "một hạt ngọc" của dự án Sungrand City New An Thới vừa nằm quanh khu đô thị trung tâm thương mại vừa gần các khu tiện ích của trường học bệnh viện quốc tế, khu thể thao cùng một số tiện ích khác.

Ngoài ra nơi đây rất thích hợp về thời gian cho xe chở khách du lịch dừng chân lại để khách hàng ghé mua sắm khi đi từ tuyến cáp treo Hòn Thơm về và chỉ cách khu đô thị phồn hoa Địa Trung Hải từ 700-800m trên trục đường rộng tận 36m. Nơi cửa ngõ giao thương tương lai tại cầu cảng quốc tế do Nga đầu tư với đông đảo lượng khách du lịch quốc tế.

Điều tuyệt vời hơn chúng ta có thể đi tản bộ thoải mái khoảng 150m đã ra đến bãi biển trong xanh tuyệt đẹp tại cầu Hôn (Kiss Bridge) để tắm biển hoặc ngắm hoàng hôn.

:point_right:AT19 với vị trí tuyệt vời, giá gốc hấp dẫn, thanh toán linh hoạt, đặc biệt khan hiếm ngay thời điểm hiện tại xứng đáng để anh chị khách hàng sở hữu.
Quý khách hàng liên hệ nhanh với #Newland sẽ nhận ngay voucher tận 2 tỷ đồng cùng với một số chiết khấu khác...
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng 4 tầng
Số toilet 7
Đường trước nhà >200m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 5 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phú Quốc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Sun Grand City New An Thoi Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
Zalo