Astral City - biểu tượng thượng lưu của Bình Dương (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20071429013 / Cập nhật: 25-07-2020
Giá bán
40 triệu /m2
~571 nghìn/m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Vì sao nên sở hữu căn hộ tại Dự án Astral City
Dự án Astral City - Tinh hoa vị trí - Sinh khí hội tụ: tọa lạc tại nơi độc tôn, trung tâm TP Thuận An với xung quanh là các thành phố lớn và khu công nghiệp lớn của Bình Dương. Ước tính có 40.000 chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại đây.

Tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ tại Bình Dương lên đến trên 10% mỗi năm, cao hơn nhiều so với lợi nhuận cho thuê căn hộ của TPHCM. Trong khi đó giá căn hộ tại Bình Dương hiện chỉ bằng 1/3 giá căn hộ tại TPHCM. Đây cũng là lý do khiến thị trường căn hộ chung cư tại Bình Dương phát triển sôi động như hiện nay.

Với việc cuộc sống chạy đua như hiện nay, nhu cầu thể hiện sự giàu có, đánh bóng tên tuổi của bản thân là không thể thiếu. Sở hữu căn hộ tại dự án Astral City sẽ nâng tầm "thương hiệu" của bạn, đưa đẳng cấp của chủ căn hộ lên 1 tầm cao mới.

Nếu bạn bỏ lỡ dự án Astral City, sẽ rất lâu nữa bạn mới có cơ hội sở hữu căn hộ chuẩn mực cao cấp tại Bình Dương vì không phải chủ đầu tư nào cũng có đủ tiềm lực để phát triển 1 dự án như thế này.

Hơn hết, thị trường bất động sản Bình Dương là 1 thị trường phát triển ổn định, bền vững. Nhà đầu tư thị trường này rất ít khi phải cắt lỗ:

- Dòng vốn FDI của Bình Dương xếp thứ 3 cả nước.
- Chỉ số PCI (năng lực cạnh tranh cấp tỉnh) xếp thứ 1 miền Nam, cao hơn cả TPHCM.
- Cơ sở hạ tầng quy hoạch chuẩn hóa Singapore, vì thế Bình Dương là luôn nằm trong top 20 thành phố thông minh nhất thế giới (ICF).
Thông tin nhanh dự án Astral City
Tên dự án: Căn hộ cao cấp Astral City.
Chủ đầu tư: Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt.
Nhà thầu xây dựng: Công ty CP Xây dựng Central.
Vị trí: Mặt tiền Đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13), TP Thuận An, tỉnh Bình Dương. (Google Map)
Quy mô: 3.73 ha.
Tiến độ: Đang thi công phần móng, nhà điều hành, nhà mẫu.
Giá bán dự kiến: 40 - 45 triệu/m² cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng LH giao dịch qua hotline 0947.822.822 - Áp dụng cho 50 khách hàng sớm nhất.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thuận An Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương
Zalo