Artisan Park: Dự án nhà phố thương mại đẳng cấp bật nhất tại Bình Dương. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lê Hoàn, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 23042197548 / Cập nhật: 23-04-2023
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Artisan Park có vị trí nằm tại đường Lê Hoàn, phường Hòa , thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm gần kề trục đường lớn Nguyễn Văn Linh và Trần Quốc Toản kết nối với các đường DT741, DT746 và vòng xoay Tân Hiệp, thuận tiện di chuyển đến các vùng lân cận.
Nằm ngay cửa ngõ của trung tâm thành phố mới tỉnh Bình Dương, gần kề Trung tâm thương mại thế giới WTC, Artisan Park được thừa hưởng các lợi thế từ tổng thể quy hoạch vùng để trở thành tâm điểm của một vòng tròn siêu kết nối các tỉnh trọng điểm miền Nam và miền Đông.

Thông qua hệ thống hạ tầng liên kết vùng, từ Artisan Park chỉ mất 60 phút để di chuyển đến trung tâm quận 1 TP.HCM, khoảng 90 phút đến sân bay quốc tế Long Thành và khoảng 3 giờ di chuyển đến các khu nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm bằng các tuyến cao tốc.
Chủ đầu tư dự án Artisan Park Bình Dương là Công ty Cổ phần Gamuda Land được thành lập ngày 19/08/2009, đặt trụ sở tại số 68, đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày 22/03/2022, doanh nghiệp có ra thông báo thay đổi mới, theo thông báo này doanh nghiệp có tổng vốn điều lệ 1.268 tỷ đồng. Trong đó Gamuda Land (HCMC) SDN BHD là cổ đông với số cổ phần chiếm 98%.
Dự án nhà phố thương mại Artisan Park có tổng diện tích quy hoạch 5,6 ha, mật độ xây dựng toàn khu 30% với tổng vốn đầu tư 117 triệu USD (4.028 tỷ đồng). Toàn dự án được phân chia quản lý thành 3 phân khu gồm K5 (57 căn), G1 (178 căn) và G9 (114 căn).
Quy mô dự án Artisan Park dự kiến gồm 349 sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse). Trong đó có 175 căn kết shophouse có cấu 4 tầng và 174 căn shophouse có kết cấu 2 tầng. Các sản phẩm nhà phố đa dạng, với diện tích dao động từ 5x17 m, 5x20 m, 6,5x17 m, 6,5x20 m.
Tiện ích dự án Artisan Park Bình Dương
Artisan Park sở hữu những tiện ích nội khu như: Trung tâm thương mại, công viên trung tâm, bệnh viện quốc tế, hệ thống trường quốc tế, khu phức hợp thể thao, khu nhà hàng, hệ thống xe buýt...
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thủ Dầu Một Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(6 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Uyên, Bình Dương
Zalo