Aria Vũng Tàu 4 điều làm nên giá trị cốt lỗi của dự án. Tận hưởng sự trong lành (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường 3/2, Phường 10, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 21061768386 / Cập nhật: 26-09-2022
Giá bán
2 tỷ 900 triệu
~33,3 triệu /m2
Diện tích
87m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
4 GIÁ TRỊ ĐẦU TƯ AN TÂM & XỨNG TẦM

Aria Vũng Tàu với 4 giá trị đầu tư an tâm & xứng tầm, kiêu hãnh vươn mình ngay trên miền biển bạc, cát vàng để trở thành điểm sáng thu hút các nhà đầu tư am tường.

Hạ tầng hoàn thiện, kinh tế khu vực phát triển: Bà Rịa - Vũng Tàu, vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nằm trên trục đường xuyên Á, có hệ thống cảng biển, sân bay và mạng lưới đường sông thuận lợi.

Tiềm năng du lịch không cần minh chứng: Cộng hưởng cùng lợi thế hạ tầng & kinh tế, thiên nhiên Vũng Tàu hài hòa với núi non hữu tình luôn thuộc top đầu điểm đến thu hút khách du lịch hằng năm. Tuy nhiên, với nhu cầu du lịch lớn của cộng đồng, Bãi Trước, Bãi Sau và khu du lịch Hồ Tràm hiện đã quá đông trong mật độ du khách.

Vị trí đắc địa, khẳng định vị thế khác biệt: Aria Vũng Tàu tọa lạc cung đường thủ phủ resort cao cấp Chí Linh với hơn 70% mảng xanh và mặt nước cùng 400m bãi biển khoáng đạt đáp ứng nhu cầu sống, nghỉ dưỡng yên bình và riêng tư cho gia chủ.

Trải nghiệm hấp dẫn và hiếm có tại dự án: Được quy hoạch để kiến tạo đặc quyền nghỉ dưỡng bất tận suốt 365 ngày với những trải nghiệm: Chill Beach Bar dọc 400m biển riêng, thưởng thức cảnh đêm tuyệt sắc trên Sky Bar chân mây, check-in đặc sắc trên Cầu Tình Yêu hướng biển, phóng tầm nhìn vô cực tại bể bơi Dolphin, giải trí tại Club House xứng tầm và hít thở bầu không khí trong lành dưới 70% mảng xanh trải đều công viên 4 mùa,...

Chính Sách Tháng 6/2021:
• Chiết Khấu Tầng: 2-4%
• Chiết khấu Vùng: 1%
• Chiết khấu sỉ: 1-2%
• Khách hàng thân thiết: 1%
• Chiết khấu thanh toán: 3-6%
• Hỗ trợ vay 12 tháng
️Liên hệ nhận tư vấn và sở hữu căn hộ vị trí đẹp!

----------------

KHU CĂN HỘ AQUAMARINE - KIÊU SA NGỌC BIỂN

Khu căn hộ Resort Aquamarine thuộc dự án Aria Vũng Tàu Hotel & Resort.

️Hotline 24/7: 0945 821 338

#AriaVungTau #AquamarineVungTau

#KieuSaNgocBien

#BDSVungTau

------------🤝🤝🤝------------
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 8 tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Vũng Tàu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Aria Vũng Tàu Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 13, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Zalo