ARIA ĐÀ NẴNG HOTEL & RESORT: ĐẮC ĐỊA MỘT VỊ TRÍ - ĐẮT GIÁ MỘT TẦM NHÌN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
02, Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 22012038804 / Cập nhật: 05-01-2022
Giá bán
79 triệu /m2
~963 nghìn/m2
Diện tích
82m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
ARIA ĐÀ NẴNG HOTEL & RESORT: ĐẮC ĐỊA MỘT VỊ TRÍ - ĐẮT GIÁ MỘT TẦM NHÌN


Đắc địa một vị trí
1️Vị trí giao thoa - Thuận đà kết nối: Dự án Aria Đà Nẵng sở hữu vị trí vàng, trái tim của con đường du lịch tỷ đô kết nối Đà Nẵng - Phố cổ Hội An. Được hưởng hệ thống hạ tầng quy hoạch đi trước tương lai, kết nối giao thông vô cùng thông thoáng, cảnh quan xanh mát, tiện ích đồng bộ và tiềm năng tăng giá căn hộ trong tương lai.
2️Vị trí phong thủy - Chăm chút tương lai khi Aria Đà Nẵng tọa lạc trên thế đất đẹp, linh quy của thành phố, phía trước là biển Đông rộng lớn, sau lưng là Núi Ngũ Hành Sơn thế mặt hướng "biển lưng tựa núi" đem lại vượng khí, thuận phong thủy, tài lộc, sự nghiệp vững chắc và sức khỏe cho gia chủ.
3️ Aria Đà Nẵng kề các resort đẳng cấp quốc tế (nơi đây quy tụ các ông lớn trong lĩnh vực nghỉ dưỡng cao cấp), đây cũng là tâm điểm quy tụ của các công dân hạng A, những người khao khát hưởng thụ các giá trị vật chất, tinh thần đỉnh cao, cùng cơ hội kết giao cộng đồng cư dân đẳng cấp, giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống.
Đắt giá một tầm nhìn
1️Đông Nam Đà Nẵng (Ngũ Hành Sơn) với tầm nhìn cùng các cơ chế để phát triển, trở thành đô thị sinh thái, hiện đại và thông minh, là trung tâm khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, trung tâm du lịch quốc tế....
2️Nơi tập hợp và hút dòng tiền đầu tư từ các ông lớn như VinGroup, Sun Group,...
3️Dư địa tăng giá đất cao, khi giá cơ sở còn thấp trong khi tiềm năng phát triển lớn.

Sở hữu căn hộ tại Aria Đà Nẵng không chỉ sở hữu những giá trị hiện hữu mà còn thể hiện sự thông minh khi lựa chọn cơ hội đầu tư cho tương lai vững chắc.

———————————
ARIA DA NANG- BW SIGNATURE COLLECTION BY BEST WESTERN - Vịnh Xanh Sánh Đôi Tuyệt Tác
Chủ đầu tư: CTCPĐT Du Lịch Hà Nội Non Nước
Đơn vị phát triển dự án : Tập Đoàn Danh Khôi Group
Địa Chỉ : 02 Trường Sa - Đà Nẵng
Chăm sóc Khách Hàng : 0799 29 44 29
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 30 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Ngũ Hành Sơn Chat nhóm Ngũ Hành Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Aria Đà Nẵng Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Thanh Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
Zalo