Aqua City Đồng Nai là dự án về khu đô thị sinh thái thông minh đầu tiên (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Biên Hòa, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 21122024536 / Cập nhật: 14-01-2022
Giá bán
17 tỷ
~44,7 triệu /m2
Diện tích
380m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Aqua City Đồng Nai là dự án về khu đô thị sinh thái thông minh đầu tiên trong chiến lược phát triển các khu đô thị vệ tinh của tập đoàn Novaland. Dự án này được triển khai theo mô hình kiểu mẫu khép kín với quy mô lên đến 1000ha, là dự án trọng điểm của TP Biên Hoà Đồng Nai khi sở hữu vị trí toạ lạc chiến lược cùng chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp và hiện đại đã tạo thành một đại đô thị đáng sống thuộc hàng bậc nhất tại khu vực cửa ngõ phía đông TP HCM.

Dự án này mang lại cho khách hàng cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, nổi trội nhất hiện nay với số vốn ban đầu chỉ từ 850 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay 1 ngôi nhà tại thiên đường xanh Aqua City.
VỊ TRÍ DỰ ÁN AQUA CITY NOVALAND ĐỒNG NAI
Dự án Aqua City Đồng Nai toạ lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, nằm trên cung đường huyết mạch ngay tại trung tâm xã Long Hưng – TP Biên Hoà, trải dài trên 20km ven sông Đồng Nai, kết nối trực tiếp với quận 9, gần quốc lộ 51 đường Vành Đai thuộc cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu, đây được coi là cửa ngõ trung tâm khu vực tiếp giáp phía đông TP HCM, mang lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng tới các tỉnh thành Đông Nam Bộ, Trung Bộ và đặc biệt là liền kề với thành phố Thủ Đức Hồ Chí Minh.

Không chỉ đồng bộ về các hạng mục cơ sở hạ tầng giao thông và cảnh quan xanh mát cũng như khả năng kết nối đa chiều và thuận tiện từ dự án, mà đô thị Aqua City Đồng Nai còn được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao về địa thế vượng phong thuỷ khi đạt đủ 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ” có ý nghĩa mang đến vượng khí, tài lộc cho chủ sở hữu.

Từ dự án Aqua City, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến TP HCM và các vùng kinh tế – du lịch trọng điểm trong tứ giác vàng TP HCM – Đồng Nai – Bình Dương – Bà Rịa Vũng Tàu. Cụ thể:

Di chuyển đến bến du thuyền, sân Goft Long Thành, KDL Suối Tiên, Khu công nghệ cao quận 9 chỉ mất 5 phút
Di chuyển đến Đại học quốc gia TP HCM, Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark chỉ mất 7 phút
Liên hệ ngay: Thắng 0981822174 để đặt ngay
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Nam
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Biên Hòa Chat nhóm Biên Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Long Bình, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
Zalo