APEC WYNHAM MANDALA HUẾ - CĂN HỘ KHÁCH SẠN 5 SAO ĐẦU TIÊN TẠI HUẾ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hương Thủy, Thừa Thiên Huế Lưu tin
Mã tài sản: 19091205202 / Cập nhật: 23-09-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
25.5m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
APEC MANDALA WHYNDHAM HUẾ

NGHE VÔ LÝ NHỮNG LẠI RẤT THUYẾT PHỤC
️Nhiều khách hàng hỏi tôi: “Thế lại sổ 50 năm à” Vâng 50 năm là một đời người rồi ạ.

️Khách hàng lại hỏi tiếp: “ Thế có cam kết lợi nhuận không” Dạ có cam kết 12%/ năm trong vòng 5 năm ạ ! Sau 5 năm làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, người bỏ của người bỏ công, hoặc mình tự khai thác cũng được ạ.

️Khách lại hỏi: “Thế hết 50 năm thì thế nào?”.
️Dạ lúc đấy con người và công trình cũng đến hạn của nó rồi. Công trình thì cải tạo hoặc xây mới, Con người thì…..

️Khách lại hỏi tiếp : “Vậy Anh Chị mua CĂN HỘ này để làm gì?” Dạ ! vậy nếu không mua CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG này thì Anh Chị định mua gì ạ? Mua vàng, mua chứng khoán, mua trái phiếu, mua đất, mua nhà mặt phố, mua chung cư hay là gửi ngân hàng…....

️Thực ra Anh Chị mua gì cũng được, đầu tư gì cũng được. Đều là đầu tư cả. Có cái tăng lãi vốn, có cái lãi dòng tiền, có cái thì tăng cả lãi vốn lẫn dòng tiền.
Nhưng với 550 triệu để đầu tư thì Em đang có

Thực ra là 550 triệu. Nếu Anh Chị lấy 550 triệu chia cho 50 năm, mỗi năm Anh Chị chỉ bỏ ra 11 triệu, vậy mỗi ngày là 30,5 ngàn đồng. mỗi tháng căn 550 triệu này có thể cho thuê được 1 triệu một đêm. Một tháng có thể cho thuê được 15 đêm tương đương với 50% công suất phòng. Chi phí căng lắm hết 40% thì mình vẫn có 9 triệu/ tháng tức là 108 triệu / năm.

Mỗi năm lại có 30 đêm nghỉ trên toàn hệ thống nghỉ dưỡng của Tập đoàn #APEC toàn là các địa danh du lịch của Việt Nam. Có nhà, Có tiền cho thuê, có cả đêm nghỉ trên khắp cả nước. Đầu tư như vậy Anh, chị thấy có thông minh không ạ..
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hương Thủy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 2,Đông Hà,Quảng Trị
Zalo