APEC MANDALA WYNDHAM PHÚ YÊN - DỰ ÁN 5 CÓ 4 MẶT TIỀN TRÊN GIAO LỘ BIỂN ĐẮT G (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
ĐL Hùng Vương, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên Lưu tin
Mã tài sản: 21101908051 / Cập nhật: 14-10-2021
Giá bán
1 tỷ 287 triệu
~39,2 triệu /m2
Diện tích
33,79m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
APEC MANDALA WYNDHAM PHÚ YÊN - DỰ ÁN 5 CÓ 4 MẶT TIỀN TRÊN GIAO LỘ BIỂN ĐẮT GIÁ
Là dự án sở hữu tọa độ kim cương, án ngữ ngay tại trung tâm 4 mặt tiền sầm uất, tầm nhìn trực diện bãi biển quyến rũ, thơ mộng. #Apec_Mandala_Wyndham_Phú_Yên là thương hiệu được nhiều chủ đầu tư nhắc đến trong những năm gần đây.
Vị trí là không chỉ là giá trị trường tồn, yếu tố đảm bảo khả năng sinh lời và gia tăng thanh khoản của dự án, mà còn là lý do tiên quyết giúp chủ nhân lựa chọn an tâm an cư dài lâu.
Apec Mandala Wyndham Phú Yên nằm trên giao lộ 4 mặt tiền trong đó mặt chính là đại lộ Hùng Vương. Tâm điểm kết nối vùng tại Phú Yên, trục đường nối liền QL1A đến sân bay Tuy Hòa và đến các địa danh nổi tiếng hoặc khu vực lân cận khác.
Vị trí "hừng đông trên biển" cực đắt giá đã mở ra 2 khung trời khác nhau nhưng đều hoàn hảo đến từng centimet. Một chân chạm dải cát mềm như lụa trên bãi biển Tuy Hòa thơ mộng, một chân rộn ràng dẫn lối đến các khu du lịch giải trí nghỉ dưỡng sầm uất bậc nhất thành phố, nơi có số lượng lớn du khách tới ghé thăm và dành nhiều tình cảm đặc biệt.
‍Apec Mandala Wyndham Phú Yên không chỉ hấp dẫn giới đầu tư bởi vị thế nằm ngay giao lộ độc tôn mà còn khoác lên mình tấm áo lung linh của một đại công trình mang tính biểu tượng. Dự án sở hữu hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ, ôm vạn tiện ích độc đáo (giải trí, văn hóa, giáo dục, y tế, thương mại) trong cùng một tọa độ.
---------------------
𝐓𝐇Ô𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐋𝐈Ê𝐍 𝐇Ệ:
️HOTLINE: 0388 460 668
-------
#Bất_động_sản_nghỉ_dưỡng_cao_cấp
#Biệt_thự_biển_view_đẹp
#Đầu_tư_bất_động_sản_mùa_dịch
#shophouse #Apec_Mandala_Wyndham_Phú_Yên
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 15 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tuy Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 9,Tuy Hòa,Phú Yên
Zalo