Annercy Đầu Tư Lợi Nhuận Lớn Thị Trường Hot (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Tản Đà, Long Điền Đông, Bảo Lộc, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 22062107845 / Cập nhật: 02-06-2022
Giá bán
11 triệu /m2
~31,884/m2
Diện tích
345m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
ANNECY - KHAI PHÓNG TIỀM NĂNG, ƯƠM MẦM MƠ ƯỚC

Trong không khí chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi, chúng tôi hiểu rằng mối quan tâm hàng đầu hiện nay của nhiều cư dân chính là tìm được chốn an cư để con mình lớn lên khỏe mạnh, bình yên, khai phóng những giấc mơ con ấp ủ. Hội tụ đầy đủ giá trị tích cực cho trẻ phát triển toàn diện, second-home Annecy Bảo Lộc xứng đáng là “nơi ước đến - chốn mong về”.

Tại đây, sức khỏe của trẻ sẽ được bảo vệ nhờ những lợi ích từ miền khí hậu trong lành mát mẻ quanh năm. Đồng thời, các tiện ích của phân khu như hồ bơi, công viên ngập tràn cây xanh, nông trại organic...sẽ mở ra không gian vui chơi rộng lớn cho trẻ thỏa thích rèn luyện, tăng cường thể chất. Sức sáng tạo vô hạn của trẻ cũng được phát huy tối đa tại mê cung Pisani huyền ảo như trong truyện cổ tích xứ Stra hay Đài quan sát đưa tầm mắt vươn đến những vì sao.

Từ những vấn đề nóng hổi trong học đường, gây nhức nhối dư luận xã hội gần đây, chúng ta thấy rằng: song hành cùng các yếu tố về tự nhiên, cơ sở vật chất thì môi trường cộng đồng cũng là yếu tố rất quan trọng, ảnh hưởng sâu sắc đến sự phát triển của trẻ. Như Mạnh Mẫu đã ba lần chuyển nhà để Mạnh Tử được học tập, tu dưỡng cùng những người bạn tốt, nhiều cha mẹ cũng mong muốn cho con trẻ được sống trong một môi trường xã hội lành mạnh, văn minh.

Quy tụ đông đảo giới tinh hoa đến an cư, Annecy kiến tạo nên cộng đồng cao cấp, đáp ứng mong muốn của các bậc phụ huynh. Nhờ đó, các em sẽ rèn luyện được kỹ năng ứng xử tinh tế và bồi đắp thế giới cảm xúc thêm phong phú. Vị trí đa kết nối của Annecy cũng mở lối thật nhiều trải nghiệm sống thú vị cho các em nhỏ, góp phần thúc đẩy khả năng khám phá bản thân, đưa các em đến gần hơn với những ước mơ, hoài bão của mình.

Annecy - Chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu Nhi!
--------------------
Lh 0364272667 Mr Quang
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bảo Lộc Chat nhóm Bảo Lộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo