altara residences quy nhơn 76 trần hưng đạo (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
76, Hải Cảng, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 19091189220 / Cập nhật: 03-09-2019
Giá bán
1 tỷ 700 triệu
~36,9 triệu /m2
Diện tích
46m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Quy Nhơn – Bình Định đang được xác định sẽ là “hạt nhân tăng trưởng” của toàn bộ miền Trung trong giai đoạn 2020-2030.
Là tâm điểm mới của TP. Quy Nhơn, Altara Residences không chỉ gây chú ý tới các cư dân mà còn thu hút các nhà đầu tư bởi tiềm năng sinh lời cao nhờ:
Tọa lạc tại vị trí đắc địa: Nằm trên tuyến đường huyết mạch Trần Hưng Đạo, chỉ cách bờ biển 200 m đem đến 3 mặt view biển đắt giá.
Vận hành bởi đơn vị quốc tế: Đảm bảo tiêu chuẩn sống cao cấp bậc nhất, cùng chất lượng - dịch vụ đẳng cấp. Đồng thời đây là yếu tố giúp đảm bảo lượng khách lưu trú luôn dồi dào.
Chung cư cao cấp hiếm hoi tại Quy Nhơn: Cuộc sống cao cấp với tiện ích đồng bộ khép kín có 1-0-2 như: bể bơi ngoài trời, khu thương mại - dịch vụ, rooftop bar, nhà trẻ và nhiều tiện ích khác.
Chính sách bán hàng ưu việt: Chỉ 30% vốn ban đầu và thanh toán theo tiến độ, bất cứ ai cũng có thể sở hữu được Altara Residences cùng môi trường sống đáng mơ ước.
Mô hình này đã được Chủ đầu tư vận hành thành công với Khách sạn căn hộ cao cấp Altara Suites Đà Nẵng.
Altara Residences không chỉ là sản phẩm có môi trường sống lý tưởng mà còn là sản phẩm đáng để đầu tư, mang nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Altara Residences Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 154-155 tây sơn, quy nhơn, bình định
Zalo