Alphaland độc quyền phân phối 100 căn hộ sổ hồng có vincom trong lòng . (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Trị trấn Dĩ An, Dĩ An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20071433463 / Cập nhật: 11-11-2021
Giá bán
1 tỷ 500 triệu
~25 triệu /m2
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Là căn hộ duy nhất có trung tâm thương mại Vincom tại Bình Dương, Charm Plaza đang chứng tỏ hấp lực đáng gờm trong bối cảnh thị trường bất động sản Bình Dương phát triển sôi động.
Điểm sáng của thị trường bất động sản Dĩ An – Bình Dương

Mặc dù chủ đầu tư đang triển khai mạnh mẽ các giai đoạn tiếp theo của toàn phân khu Charm City, tòa tháp Charm Plaza vẫn được khách hàng ưu ái tìm mua vì hội tụ đủ các yếu tố sinh lời vô cùng hấp dẫn.

Charm Plaza – Bảo chứng sinh lời đến từ những thương hiệu hàng đầu

Charm Plaza tọa lạc tại ngã tư 550 đắt giá bậc nhất Dĩ An – Bình Dương

Đầu tiên phải kể đến tọa độ “vàng” đắt giá ngay tại ngã tư 550, giao lộ của 2 tuyến đường huyết mạch DT743C và DT743B đã mang lại cho Charm Plaza một vị thế khác biệt. Việc Vincom lựa chọn đây là nơi xây dựng Vincom Plaza đầu tiên tại Bình Dương mà không phải là TP. Thủ Dầu Một đã phần nào khẳng định tiềm năng của vị trí mang tính chiến lược này.

Chỉ mất chưa đến 10 phút để di chuyển đến khu công nghiệp trọng điểm Sóng Thần, VSIP 1, Đồng An, Việt Hương… hay các khu vực trọng yếu như Trung tâm hành chính Dĩ An, khu Đại học Quốc Gia… với gần 400.000 chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc.

Charm Plaza hiện còn là block duy nhất đã đi vào hoạt động và có sổ hồng riêng từng căn, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu, dù là ở ngay hoặc đầu tư cho thuê với diện tích đa dạng từ 45 – 115m2. Tung ra chỉ hơn 100 căn hộ với mức giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, từ 1,6 tỷ đồng/căn 3 phòng ngủ kết hợp với tiêu chuẩn bàn giao full nội thất.

Chất lượng vượt trội đến từ những thương hiệu hàng đầu

Được đầu tư và phát triển bởi DCT Partners Việt Nam, Charm Plaza cho thấy chất lượng vượt trội dù đã đi vào hoạt động một thời gian.

Charm Plaza còn được bảo chứng bởi những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, như Tổng thầu Posco E&C Việt Nam – tên tuổi tạo nên tòa nhà Diamond Plaza (Quận 1) hơn 20 năm vẫn như mới.

......
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 70m - 100m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Dĩ An Chat nhóm Dĩ An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo