Aloha Beach Village Sở hữu vĩnh viễn,LN10%/năm. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thuận Quý, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 19091191693 / Cập nhật: 17-10-2019
Giá bán
900 triệu
~32,1 triệu /m2
Diện tích
28m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Dự án Aloha Beach Village có vị trí nằm tại khu quy hoạch vùng du lịch trung tâm Mũi Né, là dự án ven biển duy nhất có hai mặt tiền chiến lược.
- Tọa lạc tại vị trí kim cương liền kề 2 sân bay quốc tế Long Thành và Phan Thiết.
- Cách sân bay Phan Thiết đang xây dựng khoảng 20 phút di chuyển.
- Cách quốc lộ 1A 30 phút di chuyển.
- Kết nối trực tiếp với hệ thống đường cao tốc Dầu Giây Phan Thiết
- Nằm gần ngay tuyến đường ven biển Bắc Nam.
- Cách trung tâm thành phố Phan Thiết 25km.
- Cách mũi Kê Gà và khu Resort nghỉ dưỡng khác 4km.
- Quanh bán kính 10km là các điểm du lịch nổi tiếng Bình Thuận
- Gần các khu trung tâm hành chính văn hóa Phan Thiết.
Không chỉ sở hữu một vị trí vàng tiện lợi mà Aloha Beach Village còn mang đến cho cư dân và du khách 30 tiện ích với những trải nghiệm thú vị, duy nhất tại Bình Thuận.

Hệ thống tiện ích toàn khu đẳng cấp: Trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị quốc tế, rạp chiếu phim, lâu đài rượu với gần 100 sản phẩm rượu truyền thống được chưng cất theo quy trình khép kín theo công nghệ cao của thế giới. Ngoài ra, tiện ích nội ngoại khu còn có Spa ngoài trời, hệ thống nhà hàng cao cấp 4 sao, quán bar, beer club, hồ bơi, sân tennis và đặc biệt đài quan sát biển với biểu tượng là trái thanh long một đặc sản nông nghiệp của tỉnh

Dự án Aloha Beach Village có tổng mức đầu tư 3.200 tỷ đồng do Công ty CP Thương mại Dịch vụ Việt Úc làm chủ đầu tư. Tập đoàn CMC đến từ Mỹ vận hành khai thác, và Công ty Địa Ốc Sài Gòn Việt Úc là đơn vị tổng thầu xây dựng.

NHẬN GIỮ CHỖ NGAY HÔM NAY . LIÊN HỆ: 0374947582
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hàm Thuận Nam Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Aloha Beach Village Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Zalo