9tr/m2 - Còn duy nhất 5 vị trí đẹp nhất dự án đất nền Hòa Lợi Sông Cầu Phú Yên (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xuân Cảnh, Sông Cầu, Phú Yên Lưu tin
Mã tài sản: 19111253279 / Cập nhật: 22-11-2019
Giá bán
9 triệu /m2
~55,901/m2
Diện tích
161m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
VÌ sao giới đầu tư đổ tiền vào đất nền Phú Yên, Khu Dân Cư Hòa Lợi 3 mặt tiền biển?

Dự án KDC Hòa Lợi, Sông Cầu Phú Yên là dự án đất nền sổ đỏ thổ cư tại Phú Yên. Nằm tại thị xã Sông Cầu, Phú Yên, sát biển, không chỉ 1 mà đến 3 mặt giáp biển. Tựa như một bán đảo ẩn mình sâu trong dải đất của Sông Cầu Phú Yên

Thời gian gần đây, bất động sản Phú Yên nóng lên một cách "hấp nhiệt" với các dự án du lịch nghỉ dưỡng từ 4 - 6* quốc tế. Thu hút nguồn vốn của các ông trùm đầu tư lớn như Vingroup, Apec, Đất Xanh, Thera Premium.... Kéo cả thị trường nhà đất Phú Yên nóng lên một cách nhanh chóng.

Đứng trước nhịp sóng đó, đất và nhà tại Phú Yên cũng sốt theo, đặc trưng là khu vực Tuy Hòa và Sông Cầu, nơi các khu du lịch nổi tiếng tọa lạc. Chủ trương của Tỉnh Phú Yên sẽ tập đầu tư quy hoạch tổng thể phát triển Phú Yên thành thành phố du lịch bậc nhất miền Trung.

Các dự án bất động sản tầm cỡ tại Phú Yên đã và đang khởi công và dần đi vào hoạt động, điển hình như Vincom, Apec, Thera Premium, La Maison... Song song đó, các dự án đất nền Phú Yên cũng nối tiếp theo sóng.

Mấy ngày gần đây, Khu dân cư Hòa Lợi, Sông Cầu là cái tên đang gây sốt trên thị trường nhà đất Phú Yên. Trong khi các quỹ đất ở nhà đất Phú Yên chưa được cấp phép phân lô bán nền thì dự án đất nền KDC Hòa Lợi Sông Cầu nổi lên một như một cơn sóng thần thu hút sự quan tâm của giới đầu tư từ trong và ngoài tỉnh. Nhiều đại gia Hà Nội, Hồ Chí Minh đã không ngại rút hầu bao vì dự án đất nền của nhà nước này.

Chính thức nhận giữ chỗ ưu tiên vị trí đẹp.

Đất nền Phú Yên 3 mặt biển, KDC Hòa Lợi, Sông Cầu
- Sở hữu vĩnh viễn – Sổ đỏ thổ cư 100%
- Xây dựng tự do không ép tiến độ
- Liền kề 3 khu resort cao cấp đang triển khai
- Diên tích 140 – 230m2, mặt đường 8 – 12m
- Giá chỉ ~9tr/m2.

Đất Xanh Nam Trung Bộ chính thức phân phối
- Nhận giữ chỗ ngay hôm nay. TẶNG chuyến du lịch Hàn Quốc 5N4Đ
- Chiết khấu khủng lên đến 4% giá trị lô đất sau VAT
-----------------------------
Nhanh tay nhấc máy sở hữu lô đất SÁNG GIÁ nhất:
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Sông Cầu Chat nhóm Sông Cầu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phước Hải,Nha Trang,Khánh Hòa
Zalo