950 triệu đầu tư biệt thự liền kề,shop house ở đâu SINH LỜI AN TOÀN ( 15-20% ) (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Floria 2, Phan Thiết, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 21071810115 / Cập nhật: 17-07-2021
Giá bán
950 triệu
~7,9 triệu /m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Nếu các khách hàng đang có 950 triệu gửi ngân hàng chỉ nhận lãi 6% thì đừng bao giờ bỏ qua những thông tin dưới đây
NHÀ PHỐ BIỂN NOVAWORLD PHAN THIẾT
CƠ HỘI ĐẦU TƯ CHỈ TỪ 950tr LỢI NHUẬN 20-30%
Nha Trang, Đà Nẵng những thị trường nghỉ dưỡng lâu năm đang bão hòa thì Phan Thiết lại là một thị trường mới được khai phá, thu hút lượng khách nước ngoài trong top đứng đầu cả nước. Do đó tiềm năng nghỉ dưỡng, tiềm năng sinh lời của Phan Thiết là vô tận.
2021 sẽ là thời điểm vàng " đúng người, đúng thời điểm" để xuống tiền mua Phan Thiết. Kịch bản tăng giá lên gấp 2, gấp 3 lần của Hạ Long khi tuyến cao tốc Hà Nội - Hạ Long khởi công, đất Vân Đồn lên cơn sốt từng ngày khi Sân bay Vân Đồn khởi công sẽ diễn ra một lần nữa tại Phan Thiết. Tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết chính thức được khởi công năm 2020 và dự kiến 2022 khởi công sân bay Phan Thiết nên xuống tiền lúc này hoặc bỏ lỡ cơ hội x2, x3 tài sản chỉ trong 2 năm tới.
Siêu thành phố biển, du lịch, sức khỏe với 1000ha- 7km bờ biển cát trắng nắng vàng với 200 tiện ích, vui chơi, giải trí được phát triển bởi ông lớn Novaland sẽ là một cơ hội dành cho các nhà đầu tư yêu thích những sản phẩm độc đáo, có một không hai.
Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 24 tháng cho KH.
Chỉ cần bỏ khoảng 950Tr để sở hữu một BĐS trong hệ sinh thái đẳng cấp quốc tế .
Tiến độ thanh toán linh hoạt tới 23 đợt giúp các nhà đầu tư tối ưu dòng tiền của mình.
KHÔNG_THỂ_BỎ_LỠ sẽ dành cho các khách hàng nhanh tay nhất.
: 0977045154
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phan Thiết Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phúc Diễn,Từ Liêm,Hà Nội
Zalo