9 yếu tố tạo nên cơn sốt tại chung cư cao cấp King Palace. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
108, Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19091199999 / Cập nhật: 17-09-2019
Giá bán
4 tỷ
~38,9 triệu /m2
Diện tích
105m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Việt Nam đứng thứ 4 trên thế giới về tốc độ tăng trưởng người giàu, chính vì vậy nhu cầu về các căn hộ cao cấp liên tục tăng cao. Để đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng, dự án King Palace đã ra đời. King Palace đáp ứng đầy đủ 9 tiêu chuẩn mà 1 chung cư cao cấp cần phải có:

Thứ nhất, vị trí: Tọa lạc ở 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, là khu vực có nền kinh tế phát triển năng động và hiện đại nhất Hà Nội.

Thứ 2, tiện ích nội khu đầy đủ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các cư dân.

Thứ 3, thiết kế căn hộ. Alphanam đã hợp tác với những công ty thiết kế hàng đầu như DP Design (Singapore), 79Pro Vietnam và S-Design kiến tạo nên một King Palace với thiết kế chuẩn 5* quốc tế.

Thứ 4, Ngôi nhà với giải pháp thông minh (smart living) mang đến cho cư dân một phong cách sống văn minh, tiện ích.

Thứ 5, Chất lượng xây dựng. Khách hàng có thể yên tâm bởi chất lượng xây dựng do 2 nhà thầu xây dựng uy tín: Thái Minh Delta và Ecoba . Ngoài ra lúc đăng ký tham quan căn hộ mẫu, khách hàng còn được trực tiếp dẫn lên xem xét chất lượng thi công dự án.

Thứ 6, chủ đầu tư uy tín. CĐT Alphanam đi lên từ công ty xây dựng thành công với rất nhiều công trình xây dựng trải dài từ Bắc vào Nam luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng nhất định

Thứ 7, chất lượng dịch vụ quản lý. Bên cạnh được quản lý và vận hành bởi Savills- Đơn vị quản lý hàng đầu thế giới. Cư dân của King Palace còn có sự giúp đỡ của hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS.

Thứ 8, King Palace - chung cư cao cấp dành cho những người cao cấp. Với vị trí được coi là Thiên thời địa lợi nhân hòa, nơi đây tập trung nhiều công trình thiêng liêng với bề dày lịch sử, nhiều trường học nổi tiếng.

Thứ 9, Giá cả. Tất nhiên, là chung cư cao cấp phục vụ cho những người cao cấp nên King Palace có giá cả cao hơn so với những căn hộ bình dân khác.

Xem thêm thông tin chi tiết về King Palace tại: http://www.kingpalaces.vn/
Liên hệ hỗ trợ: 098.101.0101 (Mr.Vương).
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 8 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thanh Xuân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thượng Đình,Thanh Xuân,Hà Nội
Zalo