9 lý do vì sao nên mua căn hộ Thịnh Gia Tower (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Định, Bến Cát, Bình Dương, -Dự án-, Bến Cát, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19091196729 / Cập nhật: 12-09-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
43m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
9 lý do vì sao nên mua căn hộ Thịnh Gia Tower
1. Chủ đầu tư dự án đến từ thương hiệu hàng đầu Ruby Group
Sau gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản, công ty địa ốc Ngọc Điền (Ruby Group) đã khẳng định vị thế và thương hiệu hàng đầu trên thị trường bất động sản Đông Nam Á nói chung và Bình Dương nói riêng. Dự án căn hộ Thịnh Gia Tower là sản phẩm thu hút nổi bật tiếp theo nằm trong Khu đô thị Thịnh Gia Resendence. Là dự án được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết với mục tiêu kiến tạo một môi trường sung túc, phồn vinh và đầy đủ các yếu tố tiện nghi.
2. Pháp lý rõ ràng, minh bạch quy trình giao dịch nhhanh và dễ dàng
Ruby Group không ngừng nổ lực khẳng định giá trị, sự uy tín của thương hiệu mình trên thị trường bất động sản trong 10 năm qua. Dựa vào sự làm việc chuyên nghiệp, sở hữu những giấy tờ pháp lý rõ ràng, minh bạch, sạch sẽ theo đúng quy định của pháp luật. Chủ đầu tư cam kết đáp ứng đúng chuẩn những thông tin từ đối tác đến khách hàng.
3. Không đâu rẻ hơn Thịnh Gia Tower
Giá bán dự kiến được chủ đầu tư đưa ra vô cùng hấp dẫn chỉ từ 16,5 – 18 triệu/m2 tùy vào loại căn hộ, diện tích, vị trí, số tầng. Giá bán thật sự rất hấp dẫn đầu tư trong giai đoạn 1 này. Chúng ta có thể dễ dàng sở hữu ngay 1 căn hộ tại Thịnh Gia Tower.
4. Chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn hơn bao giờ hết
5. Chủ đầu tư hướng đến nhu cầu thiết yếu của cư dân – Nhiều mẫu căn hộ đa dạng
Căn 1PN : 43,2 - 48,8m2
Căn 2PN : 65,6 -67,5m2
Shophouse : 104 - 154m2
6. Tiện ích ngoại khu hoàn hảo đến từng cự li.
7. Tiện ích đẳng cấp 5 sao
8. Hệ thống an ninh được chú trọng ở mức độ cao nhất
9. Thiết kế “sang chảnh” mang hơi hướng phong cách Châu Âu hiện đại
Với 9 lý do được phân tích trên giúp chúng ta trả lời được câu hỏi có nên mua căn hộ Thịnh Gia Tower hay không? Thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, giai đoạn 1 chỉ 400 căn với giá dự kiến đầu tư chỉ từ 16,5 - 18 triệu/m2. Hotline: 0908.691.186. Để được tư vấn chi tiết hơn
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bến Cát Chat nhóm Bến Cát Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Zalo