9 Lý Do Nên Mua Đất Tutra Đơn Dương, 8x29.5, sẵn 73m2 thổ cư, đường bê tông 8m (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đơn Dương, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 22112163877 / Cập nhật: 01-12-2022
Giá bán
872 triệu
~3,7 triệu /m2
Diện tích
235m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
1. CƠ HỘI KINH DOANH TỐT: Khu vực và vị trí đất cách khu du lịch tâm linh nghìn tỷ chỉ 10 phút đi xe, cho nên có thể kinh doanh tốt nhưng hiện tại chỉ mới lác đác quán xá hay cửa hàng, vì chủ yếu là người đồng bào nên họ chỉ tập trung làm nương rẫy, laghim và khoảng cách từ khu này ra đến trung tâm xã, chợ Tu tra khoảng 3km, vì vậy những hộ dân trong sản phẩm ở xã Tu Tra này có thể mở quán xá; các cửa hàng ăn uống; cung cấp phân bón, thuốc thực vật, giống cây trồng; vật liệu xây dựng; bán motor, ống bơm nước,…

2. CHIỀU NGANG ĐẤT LỚN là một lợi thế nổi trội của sản phẩm Tu Tra so với các sản phẩm khác trong khu vực có cùng KHUNG GIÁ dưới 1 tỷ đồng.

3. KHOẢNG CÁCH ĐẾN CÁC TIỆN ÍCH: như trường mầm non, trường tiểu học, nhà thờ chỉ cách đất 300-500m, rất thuận tiện con em có thể tự cắp sách đến trường -> tiết kiệm được thời gian ba mẹ đưa đón.

4. TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH XÃ TU TRA, CHỢ TU TRA chỉ cách khu dân cư khoảng 5 phút đi xe… vì vậy người dân có thể thuận tiện đi lại thông thương dễ dàng. Khu CHỢ Tu Tra quy mô khá lớn và được quy hoạch đường ô bàn cờ xung quanh nên tập trung đầy đủ tất cả những thứ cần thiết phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày cho người dân.
5. DÂN CƯ tập trung sinh sinh sống đông đúc, nhà sát nhà nhau

6. TÍNH TÌNH người dân ở đây rất thân thiện, khu vực an ninh tốt: những ai có nhu cầu định cư ở đây rất thích hợp

7. MẶT BẰNG ĐẤT bằng phẳng, chất đất đỏ bazan màu mỡ nên trồng cây, rau phát triển rất xanh tốt.

8. KHÍ HẬU ở đây rất mát mẻ vì được bao bọc xung quanh bởi các đồi thông nối tiếp nhau. Không khí rất trong lành, yên bình, không gian thoáng đãng.

9. GIÁ BÁN FO khá tốt và tiềm năng phát triển khu vực cao, ngày càng sầm uất
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đơn Dương Chat nhóm Đơn Dương Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(3 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 10, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Zalo