8 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN CĂN HỘ CAO CẤP SUNSHINE , QUẬN 7 ĐẲNG CẤP 5 SAO (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20091492866 / Cập nhật: 11-09-2020
Giá bán
3 tỷ 500 triệu
~50 triệu /m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
8 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN SUNSHINE CITY QUẬN 7

Dự Án Sunshine Quận 7 của tập đoàn Sunshine Group đang làm sôi động thị trường bất động sản phía nam nói chung và thị trường bất động sản quận 7 nói riêng. Vậy dự án căn hộ cao cấp này có những điểm gì đặc biệt? Những lý do gì khiến các nhà đầu tư cũng như các quý khách hàng quan tâm đến Sunshine City như vậy?

SUNSHINE CITY SÀI GÒN CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN
Sunshine Group đã phát triển như vũ bão với hơn 20 dự án căn hộ cao cấp hạng sang, cung cấp hơn 10 nghìn căn hộ với tổng giá trị đầu tư lên tới hơn 20 nghìn tỷ đồng.
VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA TRUNG TÂM QUẬN 7

Sunshine City có nhiều điểm mạnh như gần các khu đô thị lớn, kết nối giao thông dễ dàng, gần với dòng sông Cả Cấm giúp môi trường sống trong lành, thoáng mát.
NƠI TRẢI NGHIỆM CUỘC SỐNG HOÀN HẢO

Khi sinh sống tại căn hộ Sunshine City Sai Gon, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống cực kỳ hiện đại, hệ thống bảo vệ – an ninh tại đây cực kỳ tốt.

SỞ HỮU TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI
Dự án tập trung nhiều tiện ích ngoại khu hiện hữu có sẵn phục vụ tốt nhu cầu của cư dân, nằm liền kề PMH nên cư dân hoàn toàn có thể thừa hưởng được những tiện ích cao cấp tại đây.

LỐI THIẾT KẾ NỘI THẤT HIỆN ĐẠI, ĐẲNG CẤP
Sunshine City được thiết kế rộng rãi, không gian thoáng đãng, tận dụng tối đa các khoảng thoáng cùng hệ thống kính Low – E chạm sàn, các chi tiết mạ vàng tinh xảo trong nội thất

THIẾT KẾ XA HOA CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU
Sunshine City có thiết kế xa hoa theo tiêu chuẩn quốc tế, là một trong những dự án tiên phong trong ứng dụng công nghệ vào vận hành nhà ở trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay.

GIÁ BÁN HẤP DẪN CĂN HỘ SUNSHINE CITY

Với mức giá: 50-55 triệu/m2, mức giá này đối với 1 căn hộ cao cấp hạng sang là hợp lý và có phần cạnh tranh so với các dự án khác cùng phân khúc.
TIỀM NĂNG SINH LỜI CAO KHI ĐẦU TƯ
Sunshine City Quận 7 mang tới khả năng sinh lời cao nhờ vào các lợi thế đến từ vị trí dự án, các tiện ích hiện hữu hay đến từ những chính sách cực kì ưu đãi đến từ phía chủ đầu tư
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 7 Chat nhóm Quận 7 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Zalo