750tr/nền Đàu tư-An cư lý tưởng khi quỷ đất Sài Gòn không còn nữa. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Mỹ, Đức Hòa, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 19091190104 / Cập nhật: 04-09-2019
Giá bán
750 triệu
~8,8 triệu /m2
Diện tích
85m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Nằm ngay mặt tiền tỉnh lộ 7,Hưng Long Residence được ưu ái về địa thế khi là tam giác vàng giao thương kinh tế của Thành phố Hồ Chí Minh - Các tỉnh Miền Tây (Đồng bằng Sông Cửu Long) - Trảng Bàng Tây Ninh (Lên cửa khẩu Mộc Bài).
Phía đối diện của KDC Hưng Long Residence là sân golf chuẩn 5 sao ‘West Lakes” qui mô 24 lỗ đã hoạt động,cộng với đó là sự xuất hiện Vincity Đức Hòa sẽ được khởi công xây dựng đầu năm 2020 với qui mô “khủng” 900Ha đã được tỉnh phê duyệt.
Bên cạnh đó sự đẩy mạnh đồng bộ phát triển hạ tầng các huyện thuộc tỉnh Long An tiếp giáp Thành phố Hồ Chí Minh đang được chú trọng và đầu tư như: Các tuyến đường Vành đai 3, Vành đai 4, mở rộng lộ giới các Tỉnh lộ 7, Tỉnh lộ 8, tuyến đường ĐT 822, 823, 830... Lên lộ giới 50m, 60m...
Đặc biệt đây là giai đoạn đầu tiên từ chính chủ đầu tư, khách hàng nhận được các chính sách ưu đãi, giá tốt và hỗ trợ thanh toán...
Hạ tầng đang trong quá trình thi công,cam kết 5 tháng giao nền xây dựng nhà ở cho khách hàng có nhu cầu với hạ tầng cơ bản như:vỉa hè lát đá,cây xanh,đường nhựa(tùy vào điều kiện thời tiết)điện âm,nước máy,camera an ninh( nếu chủ đầu tư sai phạm hợp đồng cam kết đền 30% gthd).
Diện tích đa dạng phù hợp với nhu cầu từng người:5x17,5x18,..Pháp lí minh bạch-rõ ràng(1/500,..)
Anh chị quan tâm thông tin liên hệ hotline:09364569802(Minh-PKD) để được biết thêm thông tin chi tiết,giải đáp thắc mắc và hỗ trợ tham quan thực tế dự án miễn phí.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đức Hòa Chat nhóm Đức Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Hưng Long Residence Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 11,Quận Tân Bình,TP. Hồ Chí Minh
Zalo