7 Điều Bạn Nên Biết Khi Có Ý Định Mua Chung Cư Roman ( Phần 1) (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đại Mỗ, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 1046850 / Cập nhật: 17-05-2019
Giá bán
3 tỷ 123 triệu
~40,5 triệu /m2
Diện tích
77,1m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Trước Khi Mua Căn Hộ tại Hà Đông, cụ thể là tại Roman Plaza; Hãy Xem Xét 7 Điều sau [...]
1. Về nội thất bàn giao

Sau khi bàn giao nhà ở, chủ đầu tư (CĐT) sẽ bàn giao nội thất cho người mua, tất cả bao gồm:
 -     Cửa (có khoá từ), trần thạch cao (trần giật cấp ở phòng khách), tường sơn bả hoàn thiện, sàn gỗ công nghiệp.
 -     Điều hoà không khí (ở phòng khách và các phòng ngủ), tủ bếp, bếp từ (Napoliz), máy hút mùi, bàn chậu rửa, chậu rửa vòi
 -      Tủ quần áo (ở mỗi phòng ngủ), bình nóng lạnh (ở mỗi phòng vệ sinh), thiết bị vệ sinh, phòng tắm, quạt thông gió.
Hãy xem qua ảnh để thấy, cảm nhân rõ hơn.
2. Trường Mầm non, Nhà trẻ ngay dưới khu chung cư

Tổ hợp dự án Roman Plaza xây dựng cẳ nhà trẻ và trường Mầm non Quốc tế. Ngoài ra còn có khu vườn vui chơi ngoài trời, vườn cây xanh trong khuôn viên dự án. Đây là một lợi thế lớn cho những gia đình có con nhỏ, và giảm thời gian đón con cái, và sử dụng khoảng thời gian ấy để bên cạnh con cái nhiều hơn.

3. Tuyến giao thông mang không ít “tai tiếng”, nhưng cũng vô cùng thuận lợi
Khu chung cư nằm ngay cạnh đường Tố Hữu ( trục Lê Văn Lương kéo dài ), được mốt số nhà báo đánh
giá là khu vực “điểm đen” về giao thông. Tuy nhiên trong tương lai, ở đây sẽ có thêm con đường Ngô Thì Nhậm kéo dài, sẽ giảm tải bớt mật độ giao thông cho đường Tố Hữu.
Nằm gần cạnh tuyến Cát Linh - Hà Đông luôn ‘thất hẹn”. Hiện tại tuyến đường sắt trên cao này vẫn chưa hoạt động, nhưng trong thời gian bàn giao công trình căn hộ (9/2019), chúng ta có thể khá chắc về việc sử dụng tuyến xe này.
Ngoài ra, các tuyến đường như đường Vành đai 3, đường Nguyễn Trãi , Mỗ Lao,.. rất thuận lợi cho di lại giữa các khu vực trong thành phố, chưa hết, vì đây là chỗ cách xa trung tâm nên sẽ tránh được giờ cao điểm, tránh được sự ồn ã nơi trung tâm.
4. Toạ lạc ngay cạnh con sông Nhuệ.
Hiện tại, sông Nhuệ đang bị vấy bẩn là một trở ngại không dễ bỏ qua của khách mua căn hộ tại đây.
Môi trường sống chung quanh ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng sống của chúng ta. Đây cũng là một vấn đề làm cho CĐT   “đau đầu". Hiện tại, chủ đầu tư sẽ tiển hành xây kè cạnh con sông và trồng thêm cây xanh ở khu vực cạnh bờ sông nhằm “giúp đỡ” con sông đến lúc được cải tạo.

Ngoài ra, thông tin tứ UBND TP Hà Nội cũng đang thực hiện dự án xây dựng trạm xử lý nước thải, triển khai các đợt thu gom rác thải, nạo vét lòng sông.
( Còn tiếp )
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Nam Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo