690 triệu sở hữu căn hộ 5 sao của Mỹ - view biển Hà My (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thuận Phước, Hải Châu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 19101228679 / Cập nhật: 21-10-2019
Giá bán
690 triệu
~14,6 triệu /m2
Diện tích
47m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Với chính sách cho vay 70% giá trị bất động sản của 2 ngân hàng bảo lãnh dự án là Nam Á Bank và Vietcombank, ân hạn nợ gốc và lãi suất cho đến lúc bàn giao và vận hành. Lãi suất được công khai và cố định chứ không thả nổi theo thị trường thì khách hàng có thể sử dụng đòn bẩy tài chính để sở hữu căn hộ 51m2 đầy đủ nội thất 5sao chỉ với 690 triệu, và xoay vòng dòng tiền với việc kí kết hợp đồng với tập đoàn điều hành Resort nổi tiếng của Mỹ - Radisson Hotels Group sẽ vận hành phục vụ khách du lịch đến với cả Đà Nẵng và Hội An.
Tỉ suất lợi từ khai thác du lịch sẽ cao hơn ngân hàng là khả thi nhờ vào việc Malibu Resort Hội An nằm kế bên Resort lâu đời Four Season Nam Hải, khai thác chung bãi biển du lịch Hà My – top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới do tạp chí Telegraph ( Vương Quốc Anh ) bình chọn. Malibu Resort Hội An hứa hẹn sẽ phục vụ 1 lượng lớn khách du lịch trong hệ sinh thái của Radisson Hotels, khách du lịch Đà Nẵng và Hội An.
Theo đại diện của Radisson, Việt Nam đang là thị trường trọng tâm của Tập đoàn. Sau Radisson Blu Resort Phú Quốc, Radisson Blu Resort Cam Ranh và Radisson Resort Phú Quốc Long Beach, Radisson Blu Hội An sẽ trở thành dự án thứ 4 trong chuỗi khu nghỉ dưỡng cao cấp mà Tập đoàn hướng đến tại đây. Ngoài ra, đại diện Radisson cũng tiết lộ, Tập đoàn cùng BCG cũng đang nghiên cứu hợp tác phát triển thêm dự án tại Hà Nội và TPHCM trong thời gian tới.
Được biết, Tập đoàn Khách sạn Radisson vận hành 1,400 khách sạn trên thế giới với 7 thương hiệu mang đặc trưng khác nhau. Các thương hiệu thuộc quản lý của Radisson bao gồm Radisson Collection, Radisson Blu, Radisson, Radisson RED, Park Plaza, Park Inn by Radisson và Country Inn & Suites by Radisson.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 5 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hải Châu Chat nhóm Hải Châu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
Zalo