640tr /m (ngang) khu biệt thự Dalat Pearl. Giá F0 cho những lô đẹp cuối cùng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lô C24 - Dalat Pearl, 3 tháng 4, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 22062109583 / Cập nhật: 07-06-2022
Giá bán
6 tỷ 400 triệu
~14,5 triệu /m2
Diện tích
439m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
* Dalat Pearl là một trong những phân khu đất nền biệt thự nghỉ dưỡng pháp lý minh bạch, sổ hồng riêng từng nền, quy hoạch full thổ cư.

* Diện tích từ 200 - 700m2 được xây dựng theo mô hình biệt thự chuẩn "compound:, an ninh khép kín bao gồm:cổng bảo vệ, tường bao xung quanh, hệ thống camera an ninh 24/7

* Tiện ích nội khu đầy đủ với công viên đi bộ ven sông Đa Nhim, khu BBQ ngoài trời, Coffee Shop, vườn hoa... mang tới trải nghiệm an yên hào mình cùng thiên nhiên tại Đà Lạt Pearl.

* Vị trí:
- Cách sân bay Liên Khương 12km
- Cách Novaworld Đà Lạt 8km
- Cách Hồ Tuyền Lâm 25km
- Cách trung tâm Đà Lạt 33km

* Novaworld Phan Thiết đã thay đổi cả bộ mặt của Bình Châu, giá đất tăng liên tục nhưng ít người bán lại, giữ đất và kinh doanh.
* Novaworld_Đà_Lạt chắc chắn sẽ thay đổi cả vùng Đức Trọng, Đơn Dương.

* Khi chọn #Dalat_Pearl - THANH NIÊN HOLDINGS sẽ vận hành và mang tới lợi nhuận cho khách hàng. Quý Nhà đầu tư có thể thảnh thơi lên nghỉ dưỡng mỗi dịp cuối tuần, lễ, tết... hoặc mời đối tác, bạn bè lên tận hưởng kỳ nghỉ sau những ngày dài mệt mỏi cho công việc (đầu tư cho các mối quan hệ).

Dalat Pearl đón đầu xu hướng BĐS nghỉ dưỡng ven Đà Lạt.

Liên hệ: Minh Dũng (Phòng Kinh doanh Thanh Niên Holdings Đà Lạt).

Có xe đưa đón Quý Nhà đầu tư tham quan Dalat Pearl từ Sài Gòn hoặc sân bay Liên Khương
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đà Lạt Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng
Zalo