6 LÝ DO KHIẾN LE GRAND JARDIN TRỞ THÀNH NƠI ĐÁNG SỐNG BẬC NHẤT KĐT SÀI (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
N015, Huỳnh Văn Nghệ, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 22022067719 / Cập nhật: 07-02-2022
Giá bán
2 tỷ 268 triệu
~35,4 triệu /m2
Diện tích
64m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Được thiết kế bởi West Green Design – Đơn vị uy tín hàng đầu Canada. Le Grand Jardin là sự kết hợp hài hòa giữa tính hiện đại , giàu tiện ích nhưng vẫn đảm bảo được không gian xanh, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, 6 giá trị Kim Cương dưới đây khiến dự án trở thành nơi đáng sống bậc nhất KĐT Sài Đồng:

1. NHẬN NHÀ Ở NGAY – TỔ ẤM AN CƯ
5 tòa nhà đã bàn giao, chào đón cư dân về xây dựng tổ ấm, cùng với 2 tòa nhà đang khẩn trương hoàn thiện biến nơi đây thành điểm An cư lí tưởng cho mọi gia đình.

2. PHÁP LÍ VỮNG VÀNG
Quý cư dân được sở hữu căn hộ pháp lí rõ ràng, sở hữu lâu dài. Cùng với chính sách bán hàng hấp dẫn – chiết khấu lên đến 7.5% và nhiều chương trình hỗ trợ vay vốn chắc chắn sẽ khiến khách hàng yên tâm với căn hộ chọn mua.

3. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
Tâm Điểm trong lòng Tâm Điểm – Chỉ có thể là Le Grand Jardin!
Sở hữu vị trí đắc địa ngay ngã tư đường Nguyễn Lam – Huỳnh Văn Nghệ, trung tâm KĐT Sài Đồng , quý cư dân được hưởng trọn tiện ích trong khu vực như hệ thống các trường công lập – quốc tế; chuỗi các siêu thị, trung tâm thương mại “khủng” đáp ứng nhu cầu giải trí, các bệnh viện lớn ngay dự án đảm bảo chăm sóc sức khỏe trở nên thuận tiện và dễ dàng.
Chỉ mất 15 phút để di chuyển đến Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát Lớn Hà Nội, quý cư dân hoàn toàn có thể sống và làm việc 2 phía thành phố mà không mất nhiều thời gian di chuyển.

4. CĂN HỘ SỐNG XANH – THIẾT KẾ BỀN VỮNG
Thiết kế căn hộ thông minh, toàn bộ đều hướng hồ hoặc hướng vườn, đón sinh khí ngập tràn cho từng góc nhỏ . Diện tích sử dụng được tối ưu cho mỗi nhu cầu cụ thể nhưng vẫn đảm bảo hài hòa với cảnh quan xung quanh.

5. TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI
Hơn 50 tiện ích hiện đại sẽ đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, để mỗi ngày trở về nhà
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 5 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Long Biên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Sài Đồng Lake View Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phúc Đồng,Long Biên,Hà Nội
Zalo