5S Office - Cho Thuê VP nhỏ Quận 1 giảm ngay 20% cho 3th thuê hỗ trợ mùa Covid19 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21061758955 / Cập nhật: 09-06-2021
Giá bán
700 nghìn/m2
~23,333/m2
Diện tích
30m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Doanh nghiệp chọn văn phòng nhỏ tiết kiệm
Văn phòng nhỏ đang là lựa chọn hàng đầu của giới doanh nghiệp đặc biệt trong giai đoạn khủng hoảng vì dịch bệnh hiện nay.
Văn phòng nhỏ tại Hà Nội, Đà Nẵng và HCM đang được chào thuê với mức giá trung bình từ 6 triệu đồng. Với các tòa nhà nguyên căn dưới hạng C thì diện tích tối khoảng từ 12 18 m2. Tòa nhà hạng B diện tích từ 6-9m2 tùy theo vị trí của tòa nhà.
Văn phòng nhỏ có kèm theo nội thất thì giá tăng thêm khoảng 20% cũng được nhà đầu tư xem xét lựa chọn.
Một số tòa nhà trước đây được dùng cho thuê thương mại khu trung tâm hiện cũng đang được chào thuê văn phòng nhỏ và được khách hàng lựa chọn vì mức giá phù hợp với nhu cầu.
Các tòa nhà lớn có hạng cũng đã phân chia sàn thành nhiều văn phòng nhỏ để đáp ứng nhu cầu của khách thời điểm này như 5S Office tòa TNG 180 Nguyễn Công trứ Q1.
Chủ đầu tư đã phân chia sàn 600 m2. Thành 26 văn phòng nhỏ với đủ công năng và tiện ích hạng A. Đây chính là 1 lựa chọn tối ưu cho doanh nghiêp.

Xem thêm: https://5soffice.com.vn/vi/tin-tuc.nd/van-phong-nho-la-gi-.html

Liên hệ để được tư vấn.
Hotline: Ms Vân - 0589212967
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Văn phòng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 1 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 4,Quận 3,TP. Hồ Chí Minh
Zalo