560m2 Đất nền, sổ hồng, vị trí đắc địa, đa tiện ích, tỉ suất khai thác cao

Vị trí:
29, Đường Số 904, Hiệp Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 24082246995 / Cập nhật: 10-08-2024
Giá bán
90 triệu /m2
~160 nghìn/m2
Diện tích
560m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cảm ơn quý anh chị đã dành thời gian xem qua bất động sản mình muốn giới thiệu.

BĐS này nằm ở vị trí đắc địa trung tâm, gần ngã tư Thủ Đức, ngay cạnh tuyến đường huyết mạch của metro Bến Thành Suối Tiên, cách nhà ga chỉ 900m, chỉ vài phút ra tới lê văn việt, võ văn ngân, chợ, bệnh viện, hơn 20 trường đại học bán kính cực gần, khu công nghệ cao với đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn, Nhật, Mỹ, khu vực sầm uất rất thuận tiện.

BĐS này phù hợp với hầu như tất cả nhu cầu của anh chị như : Xây biệt thự, Xây Khách Sạn, Xây Building, Xây Căn Hộ Dịch Vụ, Xây làm văn phòng công ty, xây làm trụ sở công ty nước ngoài tại Việt nam, Xây nhà trọ cao cấp, Xây Trường học cho thuê, Làm Khu thể thao như sân Cầu Lông,Pickleball,.v.v....

- Với thông tin xây dựng như sau : Mật độ : 67%, Hệ số sử dụng đất 2.5, Chiều cao 22.5m

- Về pháp lý : 2 sổ hồng liền kề nhau, mỗi lô 7x36m, có nở hậu, hướng Tây nam, 2 mặt thông thoáng đón nắng gió ngập tràn.

- Đơn giá bán chỉ 90 triệu/m2 còn thương lượng - Đây là đơn giá có thể nói là rẻ nhất của khu vực, anh chị có thể khảo sát hàng trăm bđs xung quanh để kiểm chứng.

Về ngân hàng: Hỗ trợ quý anh chị vay 70% giá trị BĐS lên đến 35 tỷ đồng nếu anh chị có thể chứng minh thu nhập qua ngân hàng thực tế đủ khả năng trả nợ hoặc anh chị có thể chứng minh thông qua tài sản tích luỹ cá nhân anh chị ( với giá trị định giá bank gấp đôi nhu cầu vay) là anh chị có thể vay được.

Chủ nhà rất thiện chí bán, có thể đàm phán kết hợp kinh doanh,.v.v....

Em hỗ trợ 14/7 ( từ 8h sáng tới 10h tối)
Anh chị có nhu cầu tham quan xem đất, cần tư vấn thêm liên hệ trực tiếp qua số điện thoại của em 076.7777.588 - Mạnh Tuấn ( 36 tuổi)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 9 Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Zalo