5 THÔNG TIN CẦN LƯU Ý ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG ĐANG QUAN TÂM EMPIRE CITY (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20061395568 / Cập nhật: 18-06-2020
Giá bán
9 tỷ 822 triệu
~93,8 triệu /m2
Diện tích
104.7m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
[5 ĐIỀU CẦN LƯU Ý VỚI ANH/CHỊ ĐANG QUAN TÂM EMPIRE CITY]

1. Thông tin thị trường sản phẩm
Hiện tại, Empire City được biết đến là thị trường sang nhượng sôi nổi nhất ở khu Thủ Thiêm bất kể biến cố dịch bệnh Covid19. Các giao dịch diễn ra một cách âm thầm nhưng đều đặn với mức giá cực kì tốt. Đặc biệt, ở thị trường phân khúc cao cấp giá sẽ có nhiều điểm khác biệt không giống với thị trường chung:
+Nói không với bán lỗ, bán tháo
+Giá tăng trưởng theo biên độ giao động thị trường và không giảm so với giá ban đầu
+Sản phẩm tuy đa dạng nhưng không đại trà

2. Thời điểm quyết định mua
Thời điểm mua đóng vai trò quyết định đối với mức giá của bất động sản. Nếu Anh/Chị muốn mua được với giá tốt thì thời điểm hiện tại tới trước khi kết thúc tháng 6 sẽ là thời điểm tốt nhất. Đây là thời gian mức giá bán sẽ tiệm cận giá thực.

3. Pháp lý dự án
Tuy có nhiều thông tin không chính thống, nhưng tính tới thời điểm hiện tại pháp lý của Empire City là chuẩn nhất không có vấn đề gì phải e ngại. Thực tế, Linden sẽ được bàn giao vào cuối 2020, Tilia sẽ có HĐMB trong tháng 7/2020, Cove và Narra vẫn tiếp tục thi công. Đó là những khẳng định chắc chắn nhất từ Đơn vị phát triển cũng như Chủ Đầu Tư gửi đến khách hàng không cần tốn giấy mực.

4. Lựa chọn phù hợp
Quan niệm "Trâu chậm uống nước đục" tuy không áp dụng với phân khúc cao cấp. Nhưng nếu chần chừ lâu thì nguy cơ mất căn ưng ý là rất cao.
+Đối với mua ở: tùy vào nhu cầu, tư vấn viên sẽ tư vấn cho anh/chị căn phù hợp. Anh/Chị nên sắp xếp đi xem nhà mẫu sớm để chọn căn ưng ý.
+Đối với mua đầu tư: việc lựa chọn căn giá tốt và vị trí phù hợp sẽ đảm bảo tiềm năng sinh lời tốt hơn. Việc xem thực tế là rất cần thiết để có thể nhanh chóng chọn được căn với giá hợp lý nhất.

5. Cân đối tài chính
Trước khi xuống tiền, tư vấn viên sẽ tư vấn và đưa ra lịch thanh toán để Anh/Chị xem cân đối và chuẩn bị tài chính trước khi xuống tiền. Nếu cần thiết, Anh/Chị hãy sử dụng đòn bẩy tài chính từ ngân hàng để đảm bảo dòng tiền được ổn định.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 2 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo