5 lý do nhất định phải đầu tư SHOP VINWONDERS PHÚ QUỐC (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phú Quốc, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 21071810310 / Cập nhật: 27-07-2021
Giá bán
18 tỷ
~100 triệu/m2
Diện tích
180m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
5 LÝ DO NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẦU TƯ SHOP VINWONDERS PHÚ QUỐC
️ Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí bậc nhất thế giới quy mô lên tới 1.044 ha với bộ tứ quyền lực thống trị du lịch giải trí đảo Ngọc: Vinpearl Safari, Corona Casino, Grand World, VinWonders Phú Quốc.
️ Toạ lạc tại trục đường huyết mạch Cửa Cạn – Gành Dầu, kết nối Bắc đảo với thị trấn Dương Đông sầm uất, kết hợp với hệ sinh thái thống lĩnh Bắc đảo của Vingroup, Fairy Town đón trọn mọi nhu cầu mua sắm, du lịch và nghỉ dưỡng của du khách khi tới Phú Quốc.
️ Kiến trúc châu Âu trung cổ độ độc đáo, tái hiện 1 thế giới cổ tích diệu kỳ đẹp như tranh vẽ bước ra từ những trang truyện cổ thần tiên với 4 phân khu: European Avenue, Grimm Square, Garish Town, Colmar Village
️ Số lượng cực kỳ giới hạn, chỉ 210 căn shop toạ lạc chính diện ngay cửa ngõ VinWonders Phú Quốc
️ Vận hành và khai thác cho thuê bởi Vincom Retail – thương hiệu bản lẻ lớn nhất Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê và quản lý vận hành hệ thống trung tâm thương mại lớn nhất tại Việt Nam.
Thông tin thêm :
*Pháp Lý* Sở hữu đến 2084, sau thời gian này tùy theo chính sách hiện hành gia hạn thêm.
Vị trí *trung tâm* khu Vinpearl Phú Quốc
Nằm trong địa điểm *_du lịch an toàn_*, sáng chói trên bản đồ thế giới
Vận hành và quản lý bởi Vincom Retail - Thương hiệu quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc.
Chính sách vay siêu lợi nhuận, Cam kết thuê và CS Tặng khách hàng
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà hàng - Khách sạn
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phú Quốc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 7, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Zalo