5 lý do dự án The Eden Gallery hút giới đầu tư Quy Nhơn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đặng Dung, Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 1025195 / Cập nhật: 04-05-2019
Giá bán
23 triệu /m2
~92,000/m2
Diện tích
250m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Không chỉ là loại hình sản phẩm hiếm có tại Bình Định.
The Eden Gallery còn sở hữu những lợi thế khác biệt và nhanh chóng thu hút giới đầu tư tại Quy Nhơn.

Vị trí trung tâm quần thể nghỉ dưỡng 5 sao:
- The Eden Gallery sở hữu một vị trí đẹp khi nằm ngay tại trung tâm của quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort trải dài trên bãi biển Nhơn Lý của thành phố Quy Nhơn xinh đẹp, cách không xa các điểm du lịch thăm quan nổi tiếng như Kỳ Co, Eo gió – nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, biển Trung Lương, Ghềnh Ráng, chùa Ông Núi…
- Khu tổ hợp bao gồm 82 căn biệt thự nằm bao quanh Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn và khách sạn FLC Luxury Hotel, nơi diễn ra nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và thu hút số lượng lớn du khách khi đến với quần thể này.

Hài hòa không gian, thuận phong thủy:
- Toàn bộ các biệt thự tại the Eden Gallery đều có bể bơi trước nhà tạo thế “minh đường tụ thủy” độc đáo. Bể bơi riêng trong mỗi gia đình không chỉ đáp ứng nhu cầu thư giãn, giải trí, mà còn thể hiện đẳng cấp và hơn hết là mang đến sự may mắn, hút trọn tài lộc cho gia chủ.
- Những điểm nhấn khác của The Eden Gallery là nước và cây xanh, với màu xanh mát phủ kín ban công trên mỗi căn biệt thự, tạo ra không gian sống và thư giãn êm ái giữa khung cảnh bạt ngàn, khoáng đạt của đại dương.

Không gian tình yêu:
- Với thiết kế chú trọng tới không gian công cộng, The Eden Gallery mang trong mình những nét đặc trưng độc đáo với không gian tình yêu đậm chất thơ mộng và tinh tế. Trong số này, con đường tình yêu là một trong những điểm nhấn chính, với chiều dài 300m nối thẳng từ vườn tình yêu tới đại dương, được trang trí với những giàn hoa rực rỡ và decor ấn tượng về những giai đoạn của tình yêu.
- Đây là một trong những dự án hiếm có tại Quy Nhơn khai thác chủ đề "tình yêu" và "vườn địa đàng" trong những không gian công cộng. Dự kiến khi đi vào khai thác, đây sẽ là điểm dừng chân hấp dẫn của nhiều du khách tham quan và nghỉ dưỡng.

Thẻ cư dân – nâng tầm cuộc sống:
- Với “Thẻ cư dân” thời thượng tại FLC Quy Nhơn, cư dân của The Eden Gallery sẽ được hưởng những đặc quyền nội khu cũng như ngoại khu tại quần thể nghỉ dưỡng này. Điều đó cho thấy việc cập nhật kịp thời xu hướng công nghệ của chủ đầu tư để mang lại sự tiện lợi và đẳng cấp cho những chủ nhân biệt thự tương lai.

Cơ hội kinh doanh vượt trội:
- Không chỉ là tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng thượng lưu, The Eden Gallery còn là kênh đầu tư hiệu quả với các mô hình kinh doanh hấp dẫn như dịch vụ nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, hay chuỗi nhà hàng, quán cafe, bar club sôi động và hiện đại, cùng những tiện ích vui chơi giải trí phục vụ du khách hiện đang còn thiếu tại Quy Nhơn.
- Với vị trí nằm trong lòng quần thể nghỉ dưỡng 5 sao, The Eden Gallery được thừa hưởng lượng khách đông đảo sẵn có, nhưng vẫn cho khách hàng không gian riêng tư cần thiết.

* thông tin dự án quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi qua số hotline: 0975354042 hân hạnh được phục vụ quý khách
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 1 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 205 xô viết nghệ tĩnh, Đà Nẵng
Zalo