4 lý do bạn nên đầu tư vào Trường An Riverside ngay thời điểm hiện tại (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 5, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long Lưu tin
Mã tài sản: 19091207119 / Cập nhật: 25-09-2019
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- 4 lý do nên đầu tư ngay thời điểm hiện tại.
1. Nằm trên bán đảo Cồn Chim với địa thế đắc địa 3 mặt giáp sông. Là qũy đất MT Sông hiếm hoi còn sót lại tại thành phố Vĩnh Long
2. Hạ tầng được đầu tư bài bản: Đường ven sông dài hơn 5km uốn lượn theo dòng sông Cổ Chiên, kết nối trực tiếp với trung tâm TP. Vĩnh Long chỉ trong 5 phút di chuyển thông qua Phạm Hùng.
3. Dự án Phim trường đài THVL & Resort Thành Đô đang thi công rầm rộ ngày đêm. Dự kiến đưa vào vận hành khai thác khách vào đầu năm 2020-> Yếu tố thúc đẩy khu vực phát triển là rất lớn. Các dịch vụ ăn uống , lưu trú, vui chơi giải trí sẽ được kích thích mọc lến để đáp ứng cho nhu cầu cực lớn từ du khách trong thời gian tới. quán xá, quán café, nhà hàng, khách sạn mọc lên để đón lượng du khách.
4. Hạ tầng tại dự án Trường An Riverside được đầu tư bài bản, đồng bộ.
Tổng quan về dự án:
Quy mô 100 nền
DT: 5x17, 5x19, 5x20,, 10x20m
Gía bán hấp dẫn từ: 888-2 tỷ/lô, sổ hồng riêng sang tên ngay.
Đường nhựa từ 10-26m, có vỉa hè, công viên, cây xanh, điện âm, nước máy.
Chỉ còn vài lô cuối. Liên hệ ngay Mr Tùng 0968 5577 62 để chọn lô ưng ý nhất.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm TP. Vĩnh Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: vĩnh long
Zalo