3.3 tỷ có ngay nhà MỚI 100% sổ đỏ chính chủ khu Bà Triệu, Hà Trì, HĐ 37m2*5T*4PN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hà Trì, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20031311709 / Cập nhật: 11-03-2020
Giá bán
3 tỷ 300 triệu
~82,5 triệu /m2
Diện tích
40m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
* Diện tích: 40m2.
- Mặt tiền: 3.8m.
* Nhà xây thiết kế thoáng mát, tối đa diện tích, tối đa hóa công năng sử dụng:
- Tầng 1: Phòng bếp + chỗ để xe rộng rãi.
- Tầng 2: Phòng khách + wc.
- Tầng 3,4: 2 phòng ngủ + wc.
- Tầng 5: Phòng thờ + sân phơi.
* Nội thất hiện đại bao gồm: Sàn gỗ, trần thạch cao, tranh tiểu cảnh, đèn led trang trí, bàn, tủ bếp trên, dưới bằng gỗ Sồi Nga, con tiện và tay vịn cầu thang bằng gỗ nghiến và gỗ Dổi, bậc ốp đá, cửa sổ chịu lực cách âm cách nhiệt.
* Vị trí: Nằm ngay cạnh đường Bà Triệu, cách Bà Triệu 30m, cách chỗ để ô tô 10m, nhà rộng rãi thoáng, thiết kế hợp lý, xung quanh đầy đủ tiện ích, khu dân trí cao, an ninh tốt.
* Hỗ trợ ngân hàng cho khách có nhu cầu.
* Sổ đỏ chính chủ.
* Giá bán: 3.3 tỷ (có thương lượng và bao phí sang tên).

Khi khách hàng chọn lựa chúng tôi sẽ được tư vấn phong thủy nhà ở xem căn hộ có hợp tuổi hợp hướng để có một sức khỏe và một công việc được thuận lợi và thành công. Chúng tôi cam kết hỗ trợ tận tâm để bạn tìm được một ngôi nhà như ý, giải đáp mọi thủ tục, thắc mắc liên quan đến hợp đồng. Ngoài ra chúng tôi còn căn khác hướng Tây Nam với thiết kế và giá tiền tương tự để quý khách tham khảo.
Liên hệ: 0901126087 Mr Huy
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 3m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hà Đông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
Zalo