Bán 2 lô liền kề Nguyễn Phước Lan,Hoà Xuân,Cẩm Lệ,ĐN-TN-Đảo1-25 tỷ TL-0901127005 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
B1-23, Nguyễn Phước Lan, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 22102150764 / Cập nhật: 17-05-2023
Giá bán
25 tỷ
~125 triệu/m2
Diện tích
200m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cần bán 2 lô đất liền kề hướng Tây Nam-Đảo 1- Đường Nguyễn Phước Lan, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng - Giá 25 tỷ Thương lượng - Liên hệ ngay: Mr Hoàng 0901 127 005
- Diện tích: 200m2.
- Chiều ngang: 10m.
- Chiều dài: 20m.
- Vỉa hè: 10m.
- Đường rộng: 22m.
- Hướng: Đông Bắc.
- Đại lộ thương mại Nguyễn Phước Lan đi xuyên qua trung tâm khu đô thị sinh thái Sun Grand City Nam Hòa Xuân, nâng tầm giá trị của cả khu đô thị và con đường huyết mạch. Từ sân bay Đà Nẵng, di chuyển về phía Đông Nam thành phố Đà Nẵng thì cũng sẽ chắc chắn đi qua đường Nguyễn Phước Lan, bởi đây là tuyến đường thuận tiện nhất cho du khách.
Và chắc chắn sẽ có cả triệu lượt khách du lịch di chuyển qua khu đô thị sinh thái của Sun Group từ sân bay quốc tế Đà Nẵng. Có thể coi chính con đường này đã mang lại sự thịnh vượng cho khu đô thị Sun Grand City Nam Hòa Xuân.
- Đoạn đường sầm uất nhất, với những dãy nhà phố sang trọng, cửa hàng, trung tâm mua sắm, quán coffee chạy dọc hai bên đường. Đặc biệt với hệ thống các tiện ích công cộng như hệ thống công viên và hồ điều hòa, sẽ là tâm điểm thu hút khách du lịch tham quan, dạo mát vào mỗi buổi tối.
Mở văn phòng, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, định cư, kinh doanh đa ngành nghề.
- Sổ đỏ chính chủ, sẵn sàng công chứng trong ngày.
- Giá 29 tỷ.Thương lượng mạnh
- Liên hệ Mr Hoàng 0901 127 005
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cẩm Lệ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
Zalo