1,7ha làm resort và biệt thự nghỉ dưỡng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên Lưu tin
Mã tài sản: 21111961402 / Cập nhật: 19-11-2021
Giá bán
11 tỷ 700 triệu
~688 nghìn/m2
Diện tích
17000m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
️‍ đây chính xác là điểm đến tuyệt vời cho nhà đầu tư khi thủ tướng chính phủ đã quyết định công bố quy hoạch vùng du lịch quốc gia hồ Núi Cốc đến năm 2020, tầm nhìn đến 2030 và trao giấy chứng nhận đầu tư giai đoạn 1 cho các doanh nghiệp với tổng số vốn đầu tư giai đoạn 1 là 10.000 tỷ đồng. với tiềm năng rất lớn về cả giá trị lãi vốn và dòng tiền nhìn thấy như vậy, chủ đầu tư nên sở hữu cho mình một lô đất ven hồ ngay tại thời điểm này.
Tại vị trí tại xóm Cao Khánh, xã Phúc Xuân, Thái Nguyên. Cách trung tâm thành phố 15m, cách sân bay nội bài 44,8km . chỉ cách khu tham quan du lịch Hồ Núi Cốc nổi tiếng 1km.
️ Diện tích đất bao gồm 1,7Ha, bên cạnh đó là quý khách được tặng kèm hợp đồng thầu 2h hồ trong 10năm. vị trí mảnh đất nằm giữa 2 khu du lịch (Đông Á Resort có diện tích 40ha) và (Vùng chè sạch trong lòng Hồ Núi Cốc)
️ Đã check quy hoạch đầy đủ cho nhà đầu tư
️ Sổ đỏ và giấy tờ kèm theo đầy đủ 100% cho nhà đầu tư kiểm chứng.
Vị trí đất phù hợp để xây resort hoặc làm nơi nghỉ dưỡng
Nhà đầu tư xem sổ và xem đất vui long liên hệ:
️: 0964.636.918 để được tư vấn và xem đất
: [email protected]
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thành phố Thái Nguyên Chat nhóm Thành phố Thái Nguyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
Zalo