14 Căn Biệt thự Phân Khu The Manhatan Va The Manhattan Glory (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21071803974 / Cập nhật: 12-07-2021
Giá bán
54 tỷ 912 triệu
~94,6 triệu /m2
Diện tích
580m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Sở hữu vị trí trung tâm Thành phố thông minh - Công viên Vinhomes Grand Park, được bao bọc bởi diện tích mặt nước rộng lớn, hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế, có thể khẳng định sẽ không có nơi nào tại khu Đông có thể mang lại cho cư dân thượng lưu một cuộc sống biệt lập, an toàn và đẳng cấp như tại The Manhattan Vinhomes Grand Park.
Hội tụ đầy đủ các yếu tố đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của giới thượng lưu về một cuộc sống lý tưởng: Biệt lập - An toàn - Đẳng cấp, phân khu cao cấp nhất của Thành phố thông minh Vinhomes Grand Park là nơi dành riêng cho tầng lớp nhà giàu Sài Gòn.
Biệt thự độc bản thanh bình
HOA SEN, HOA SÚNG hữu tình khoe hương
Cuối tuần nghỉ dưỡng thảnh thơi
Chuẩn sao resort, HỒ BƠI liên hoàn
Cảnh quan độc đáo vẹn toàn
Biệt thự độc bản, BẾN THUYỀN thượng lưu
Sau nhà uốn lượn CON SÔNG
Cong cong dòng nước, dịu êm, thanh bình._

Viết tiếp ngày thơ, chẳng cần mơ về một chốn sống thượng lưu bên miền sông nước nữa bởi nay Biệt thự độc bản The Manhattan Glory |Limited Edition giữa trung tâm TP. Thủ Đức đang gần bạn hơn bao giờ hết:

Thanh toán 15% giá trị, ghi danh trở thành 1 trong 23 chủ nhân kiêu hãnh bậc nhất.

Hỗ trợ vay đến 80% giá trị, lãi suất 0% tới 24 tháng sau bàn giao. Nối tiếp những căn biệt thự The Manhattan Glory đã bắt đầu được bàn giao từ tháng 5/2021, ngay tháng 7 này, chủ nhân Biệt thự độc bản The Manhattan Glory | Limited Edition đã có thể vừa tận hưởng chất sống khác biệt bên bờ “kỳ quan”, vừa thảnh thơi suy tính thương vụ bạc tỉ, sinh lời từ dòng tài chính sẵn có trong 2 năm được miễn lãi.

Bổ sung siêu phẩm VinFast vào bộ sưu tập xa hoa của riêng mình nhờ voucher 200 triệu đồng, có ngay bộ đôi tinh hoa: nhà sang sánh bước bên xe xịn.

“LỐI TẮT” dẫn tới cuộc sống thượng lưu bên sông đã rõ, *BIỆT THỰ ĐỘC BẢN The Manhattan Glory | Limited Edition* chờ bạn sở hữu!
️ 0938642179 Zalo/viber
Xem thêm thông tin:
https://www.youtube.com/watch?v=eegoJlQV5Fs
https://www.facebook.com/phuongthanh.trinh.96/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng 2 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Manhattan Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 7, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Zalo