1,1tỷ nhận sổ hồng và nhà phố ven sông vào ở ngay (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Văn Tuôi, Bình Thủy, Bến Lức, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 21061756223 / Cập nhật: 14-06-2021
Giá bán
1 tỷ 100 triệu
Diện tích
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
VẤT VẢ CẢ ĐỜI KHÔNG BẰNG TIỀN LỜI MẢNH ĐẤT
Câu châm ngôn ông bà ta nói chưa bao giờ đúng hơn lúc này.

Kênh trú ẩn nào để giữ DÒNG TIỀN an toàn nhất, trong giai đoạn khó khăn của nền kinh tế và sự lạm phát đồng nghĩa với sự mất giá của đồng tiền.

(CHỨNG KHOÁN, VÀNG HAY BẤT ĐỘNG SẢN )

1️ Chứng khoản là một trong những đầu tư hót trong thời gian qua, với sự tăng trưởng rất lớn và cũng có rất nhiều phiên giao dịch đột biến đi vào lịch sử, tuy nhiên sự biến động của chứng khoán cũng rất lớn. (Canh bạc lớn, có người thắng lớn cũng có người thua đau)

2️ Vàng cũng tương tự với Chứng Khoản, cuối năm 2020 đầu năm 2021 cũng đánh dấu sự biến động tăng và giảm luân khuyên một cách khó lường khi ảnh hưởng trực tiếp từ nền kinh tế.
Điểm mạnh của 2 kênh đầu tư này là chốt lời và cắt lỗ một cách nhanh chống. Độ thanh khoản thu hồi dòng tiền nhanh.

3️ Với Bất Động Sản đầu năm 2021 cũng chứng kiến sự biến động rất lớn của thị trường, khi chủ trương của Chính phủ đồng loạt nâng cấp hạ tầng giao thông, đặc biệt ở các tỉnh phía nam, tạo nên giá trị gia tăng cho những nơi được mở rộng cơ sở hạ tầng.
Không giống như Vàng và Chứng khoán không có độ tính chủ động chốt lời và cắt lỗ thu hồi vốn nhanh, Bất Động Sản vẫn ổn định và tăng trưởng một cách bền vững nhờ vào yếu tố nhu cầu thật. Mỗi người chúng ta điều mong muốn có cho mình nơi NƠI AN CƯ LẠC NGHIỆP một mái ấm gia đình nhỏ, nhưng với quỹ đất ngày càng khan hiếm (đất chật người đông) giá Bất Động Sản ngày càng tăng theo thời gian.
Đặc biệt với sự tăng giá đồng loạt của các nguyên vật liệu đầu vào trong ngành xây dựng như: Sát Thép, Cát, Đá, Ximăng, công thợ điều tăng cao. Đây cũng là yếu tố khiến các nhà đầu tư săn đón các Bất Động Sản nhà phố Compound và pháp lý minh bạch an toàn.

The Pearl Riverside dự án nhà phố Compound ven sông an ninh 24/7. Chỉ với 250 căn, tháng 8/2021 hoàn thiện xây dựng tổng thể dự án.
Đặc biệt đã có sổ hồng từng căn.

THE PEARL RIVERSIDE NƠI TRÚ ẨN DÒNG TIỀN AN TOÀN NHẤT ️
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bến Lức Chat nhóm Bến Lức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 16,Quận Gò Vấp,TP. Hồ Chí Minh
Zalo