1100m2 view 2 hồ lớn có đ.xe hơi tới đất cực đẹp tại Nhơn Trạch (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nhơn Trạch, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 23052202970 / Cập nhật: 22-05-2023
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
1100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Nhơn Trạch là vùng ngoại ô có hệ thống sông ngòi đa dạng, được ví như miền tây nam bộ với kênh rạch chằng chịt nhưng tuyệt đối ko bao giờ bị ảnh hưởng bởi thủy triều như tp. HCM, cũng vì thế mà nơi đây có rất nhiều căn nhà vườn ven sông cực đẹp đã và đang dc xây dựng... Không chỉ có đất ven sông và những lô đất có view hồ tại Nhơn Trạch cũng có vị trí rất đẹp và có cảnh quan ko thua kém gi nhưng lô đất ven sông và em xin giới thiệu tới a/c một mảnh đất như thế, mảnh đất tại xã Vĩnh Thanh gần sát khu du lịch bọ cạp vàng có diện tích 1100m2 đất trồng cây lâu năm, có đường xe hơi trải đá mi tới tận, hiện tại trên đất đã có sẵn 1 số cây ăn trái và 1 căn nhà chòi mới dc xây dựng, khu vực có sẵn điện nc và đã dc chủ làm mặt cao ráo bằng phẳng... Và điểm cộng lớn nhất của lô đất này là có view cực đẹp, view 2 hồ lớn quanh năm mát mẻ, nếu a/c xây dựng 1 căn nhà vườn hoàn thiện tại đây e chắc rằng căn nhà vườn của a/c sẽ cực kì xịn sò và sẽ làm mê đắm những ng khó tính nhất khi bước chân tới ạ. Không những thế nút giao thông quang trọng Vành Đai 3 nối liền Q. Thủ đức và Bình Dương chỉ cách lô đất này chưa tới 2km sau này rất thuận lợi cho ac di chuyển về phía Tp. HCM có thể sáng đi làm tối về lại căn nhà vườn thơ mộng của mình ạ. Em xin cung cấp 1 số hình ảnh thực tế của lô đất để a/c dễ hình dung ạ.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nông, lâm nghiệp
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Nhơn Trạch Chat nhóm Nhơn Trạch Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo