10 Lý do Bạn nên SỞ HỮU NGAY Căn hộ khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thanh Thủy, Phú Thọ Lưu tin
Mã tài sản: 21101897071 / Cập nhật: 20-04-2022
Giá bán
1,100
~Thương lượng/m2
Diện tích
32.40m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
1️ Loại hình Bất động sản VEN ĐÔ đang lên ngôi, và vẫn đang trong giai đoạn sơ khai còn rất nhiều tiềm năng và là xu thế trong tương lai.
2️ VỊ TRÍ đắc địa cách trung tâm Thành Phố Hà Nội hơn 1h di chuyển bằng ô tô. Dễ dàng lên kế hoạch vào mỗi cuối tuần.
3️ Tổ hợp nghỉ dưỡng 5* khoáng nóng đầu tiên tại Việt Nam, nằm ngay trên lõi khoáng nóng Thanh Thủy Phú Thọ với hàm lượng KHOÁNG tốt nhất Việt Nam, được quy hoạch bài bản 16.5 hecta, chia thành 4 giai đoạn.
4️ Được vận hành bởi đơn vị QUỐC TẾ: Wyndham Hotels Group, top 5 thế giới về quản lý khách sạn 5*.
5️ PHÁP LÝ đầy đủ, hoàn chỉnh, thời hạn của dự án ở mức tối đa 48,5 năm/50 năm, CĐT cam kết cấp SỔ ĐỎ cho khách hàng và gia hạn theo quy định của Nhà nước.
6️ GIÁ BÁN SIÊU HẤP DẪN: Chỉ hơn 1,1 TỶ sở hữu căn hộ khoáng nóng 5* cùng toàn bộ tiện ích của khu nghỉ dưỡng.
7️ Khách hàng được tận hưởng 30 ĐÊM NGHỈ MIỄN PHÍ HẰNG NĂM, đồng thời nhận về 80% Lợi nhuận khai thác từ Wyndham lên đến 10%/năm.
8️ Diện tích hợp lí, thiết kế tối ưu, 100% căn hộ đều có bể tắm khoáng riêng.
9️ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN rất linh hoạt lên đến 9 đợt. Đợt 1 chỉ với hơn 300 TRIỆU.
Hỗ trợ vay vốn ngân hàng 50% Giá trị căn hộ, KHÔNG LÃI SUẤT đến khi bàn giao. Sở hữu ngay chỉ từ 550 TRIỆU.
Nghỉ dưỡng khoáng nóng vừa TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE vừa TRẺ HÓA LÀN DA tại Wyndham Thanh Thủy với đầy đủ các phương pháp trị liệu.
Nhờ hệ thống khoáng nóng tự nhiên với nhiệt độ luôn duy trì ở mức tốt nhất, Wyndham Thanh Thủy đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng 4 MÙA và được nhiều gia đình lựa chọn.
Nhấn nút "Yêu cầu liên hệ lại" hoặc “Gọi trực tiếp” số điện thoại phía bên trên để nhận ngay THÔNG TIN kèm ưu đãi từ chủ đầu tư.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thanh Thủy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thanh Xuân Bắc,Thanh Xuân,Hà Nội
Zalo