1 tỷ 050 triệu(30%) sở hữu ngay lô đất nền khu đại đô thị đẳng cấp TTTP Cần Thơ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xã Tà Lèng, Bình Thủy, TP. Cần Thơ Lưu tin
Mã tài sản: 20061401389 / Cập nhật: 24-06-2020
Giá bán
1 tỷ 50 triệu
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
The Central - điểm thu hút đầu tư mới tại Cần Thơ
-Nằm tại tâm điểm dự án Stella Mega City, The Central - Trung tâm của trung tâm, --là phân khu đẹp nhất vừa ra mắt thị trường và thu hút sự chú ý của giới địa ốc.
-Thừa hưởng lợi thế lớn về vị trí giữa khu dân cư đông đúc và đón làn sóng đầu tư đổ về Tây Nam Bộ, 400 sản phẩm của The Central không chỉ tạo cơ hội khai thác thương mại hiệu quả mà còn được xem là tài sản đầu tư gia tăng lợi nhuận lâu dài.
-Dẫn đầu xu hướng sống xanh với hệ thống hơn 10.000 cây xanh trên 10 năm tuổi tạo thành "lá phổi" của khu đô thị, nhờ đó Stella Mega City được gọi là khu đô thị cây xanh duy nhất tại TP Cần Thơ.
_ Nét hiện đại của thành phố xen lẫn những giá trị văn hóa lâu đời là điều giúp mảnh đất Tây Đô ghi dấu ấn với du khách
_ Tọa lạc tại trung tâm hành chính quận Bình Thủy-trung tâm tp cần Thơ- Stella Mega City với tổng mức đầu tư lên đến 8000 tỷ,diện tích lên đến 15000ha được phân lô đa dạng từ 94,5- 170m2.
_ Tiện ích nội khu đầy đủ: Hệ thống khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế, khu trung tâm thương mại, khu liên hợp thể thao, trung tâm sự kiện, quảng trường, vườn nhiệt đới, nhà hàng trên cao chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng một cuộc sống đẳng cấp nhất, hiện đại nhất.
- DT: 125m2
- Hướng : Tây Nam
- Giá: 1 tỷ 050 triệu(30%)

Sản phẩm được phân phối bởi:
CÔNG TY TƯ VẤN MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN PHƯƠNG NAM LANDS
Trụ Sở: 484A Núi Thành, Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
CN Cần Thơ: Lô 23 Nguyễn Đệ, P.An Thới, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Điện Biên Đông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Khánh,Ninh Kiều,Cần Thơ
Zalo