vị trí liền kề becamex nền đep có thổ cư minh thành chơn thành bình phước (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
9, Minh Thành, Chơn Thành, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 1026492 / Cập nhật: 07-08-2019
Giá bán
560 triệu
~2,7 triệu /m2
Diện tích
270m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
SKY CENTER CITY 4 -SIÊU PHẨM ĐẤT NỀN CHO SỰ LỰA CHỌN ĐẦU TƯ THÔNG MINH

-Nhận đật chỗ từ hôm nay
-Số lượng có hạn
-Có xe tham quan đất miễn phí
️️VỊ TRÍ VÀNG
- Tọa lạc tại mặt tiền trục đường chính kết nối liên vùng, ấp 1, xã Minh Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước,
- Tiếp giáp dự án Becamex Bình Phước giai đoạn 2, Sky Center City 4 hội tụ tất cả các yếu tố tiềm năng và thừa hưởng lợi thế từ dự án khu liên hợp công nghiệp và đô thị lớn nhất tỉnh Bình Phước.
- Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đường nhựa 12m, thông nối quốc lộ 14, việc di chuyển đến các vùng lân cận không còn là vấn đề khó khăn.
- Tuyến đường Hồ Chí Minh kết nối liên vùng Bình Phước- TP.HCM – Đức Hòa, Long An đi ngang thuận tiện cho giao thương và phát triển của các đơn vị, doanh nghiệp.
- Có các tuyến đường huyết mạch như QL.13, QL.14, đường Hồ Chí Minh kết nối Bình Phước-TP.HCM- các tỉnh miền Tây đi qua, cư dân tại Sky Center City 4 có thể nhanh chóng và dễ dàng di chuyển đến cửa khẩu Hoa Lư, các tỉnh Đồng Nai, Tây Nguyên.
️️️TIỆN ÍCH
- Không gian sống tuyệt vời với hệ sinh thái gần như được bảo tồn, không khí mát dịu với hệ thống cây xanh bao phủ và suối sinh thái uốn lượn bao quanh dự án.
- Hệ thống tiện ích ngoại khu đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cư dân như: trường học các cấp 1-2-3, trường mầm non, phòng khám, ngân hàng, chuỗi cửa hàng mua sắm hiện hữu liền kề trong bán kính 2km.
CHẤT LƯỢNG VÀNG CHO DỰ ÁN TIỀM NĂNG
- Sky Center City 4 có quy mô gần 60 nền với tổng diện tích hơn 3ha,
-Kích thước dao động từ 200 -300m2, đã có thổ cư,
- Pháp lý minh bạch, sổ riêng từng nền
- Với mức thanh toán chỉ từ 199 triệu đồng/ nền, chính sách thanh toán linh hoạt, hỗ trợ mua vay qua ngân hàng với lãi suất thấp từ 60- 70% giá trị lô đất thời hạn lên tới 25 năm
️️Khách hàng quan tâm dự án Sky Center City 4
vui lòng liên hệ qua Sđt 0866725776 gặp oanh để được tư vấn miễn phí 24/24 mỗi ngày và nhanh chóng
Xin cảm ơn
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 7m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Chơn Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 10, Minh Thạnh, Dầu Tiếng, Bình Dương
Zalo