Vì sao nên mua Chung Cư Udic Westlake - Q.Tây Hồ - Hà Nội (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 2147483647 / Cập nhật: 02-05-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cần bán căn hộ 2 phòng ngủ tại Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
6 lý do vì sao nên mua chung cư Udic Westlake.

1. Chủ đầu tư uy tín.

Chung cư UDIC Westlake là dự án của Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị UDIC được khởi công xây dựng vào cuối năm 2016. UDIC là chủ đầu tư bất động sản uy tín tại Việt Nam. UDIC là chủ đầu tư của nhiều dự án uy tín và chất lượng tại Hà Nội.

2. Tọa lạc vị trí vàng.

Dự án Udic Westlake nằm trên đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, là con đường đẹp bậc nhất thủ đô nối liền tới sân bay Nội Bài và trung tâm Hà Nội. Đây là vị trí đắc địa với giao thông hết sức thuận tiện dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các vùng phụ cận.

3. Hạ tầng đẳng cấp.

Dự án UDIC Westlake thừa hưởng toàn bộ những tiện ích của những dự án trước và thêm nhiều những tiện ích riêng biệt.

Cơ sở hạ tầng hiện đại, đẳng cấp vượt trội. Thiết kế kết hợp hài hòa giữa hai nền văn minh Phương Đông và Phương Tây.

4. Cộng đồng căn minh.

Dự án là nơi hội tụ của những lao động trí thức, công chức, doanh nhân, tạo nên một cộng đồng cư dân có nếp sống văn minh, nâng cao tinh thần đoàn kết và tạo được sự gắn bó giữa các hộ gia đình thông qua các hoạt động giao lưu.

5. An ninh đảm bảo.

Hệ thống nhân sự bảo vệ cùng camera giám sát 24/24 tại các vị trí thiết yếu với tiêu chuẩn quốc tế và thiết kế tự động. Đem lại không gian sống yên tâm và an toàn gần như tuyệt đối cho cư dân.

6. Ccơ hội sinh lời đầu tư.

Chung cư UDIC Westlake là cơ hội tuyệt vời cho các nhà đầu tư. Dù bạn mua để đầu tư hay cho thuê, những lợi thế mà Chung cư UDIC Westlake là rất rõ ràng và hiếm có.

Udic Westlake giá chỉ từ 36tr/m2 full nội thất cao cấp và không gian sống đẳng cấp bậc nhất Tây Hồ.

Hotline: 0967 297 089

Đăng kí nhận thông tin dự án theo : https://bitly.vn/2fb2
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tây Hồ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Udic Westlake Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
Zalo