BÁN CẮT LỖ CĂN HỘ CHUNG CƯ 2PN, 80M2, SIÊU ĐẸP, VIEW THOÁNG, CẠNH CV CẦU GIẤY (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cầu Giấy, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21111970667 / Cập nhật: 28-12-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
TÔI-HẢI 56 TUỔI CẦN BÁN GẤP CĂN HỘ 80.36m2 THE PARK HOME ( C22) QUẬN CẦU GIẤY, GIÁ THẤP HƠN 3.5%
Tôi Hải 56 tuổi cần bán gấp căn hộ 80,36m2 ở dự án The Park Home . Trước tôi mua để ở, đặt mua giai đoạn đầu dự án nay tôi chuyển về ở cùng cậu con trai cả nên không có nhu cầu ở muốn bán lại.
* Căn hộ có diện tích 80,36m2, được thiết kế 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh.
* Căn hộ được thiết kế thông thoáng, phòng ngủ và phòng khách đều có ban công lấy sáng và gió. Khu bếp có logia hút gió không bị mùi khi nấu ăn.
* Căn hộ được trang bị full nội thất cao cấp liền tường như: sàn gỗ nhập khẩu, trần thạch cao, điều hòa âm trần, bếp từ, hút mùi, tủ bếp trên và dưới, thiết bị vệ sinh toto, bình nóng lạnh...
* Hiện nay dự án đã bắt đầu bàn giao căn hộ cho khách mua nhà. Mua căn hộ của Tôi, anh chị có thể nhận nhà làm nội thất về ở ngay.
* Vị trí đắc địa, không gian xanh mướt của công viên Cầu Giấy, chỗ để xe thuận tiện, di chuyển đi các tuyến phố cũng rất gần, hệ thống giáo dục của Cầu Giấy vô cùng hoàn hảo từ bậc mầm non cho đến bậc đại học.
* Chợ dân sinh: Chợ Dịch Vọng 337, chợ Cầu Giấy, Chợ Làng Vòng, Chợ Hợp Nhất, chợ Yên Hòa.
* Phong thủy: Đây là đất nông nghiệp, đất sạch. Mang sinh khí cho cuộc sống thịnh vượng.
- Bạn có thể lên xem nhà thực tế dự án để cảm nhận chất lượng cũng như tầm view.
Liên hệ cho Tôi để xem nhà: 0986017923/ 0335806595
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cầu Giấy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Dịch Vọng,Cầu Giấy,Hà Nội
Zalo