Regal Victoria Biệt thự ven biển View sôngHot nhất biển Miền Trung (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Điện Ngọc, Huyện Điện Bàn, Quảng Nam, Trường Sa, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 21101900948 / Cập nhật: 08-10-2021
Giá bán
13 tỷ
~37,6 triệu /m2
Diện tích
345m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
VỊ TRÍ VÀ TIỆN ÍCH
- Nằm tại tâm điểm kết nối du lịch Đà Nẵng – Hội An, Khu biệt thự đảo ngọc Regal Victoria là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai thích hưởng thụ không gian sống xanh, lành mạnh và an ninh.
- Tiện ích nội khu đầy đủ để phục hầu hết các nhu cầu thiết yếu của cư dân tại đây như: Công viên, sân thể thảo, nhà hàng, bar, siêu thị, yoga, kid art,…
- Tiện ích ngoại khu liền kề đa dạng: golf, resort, biển,… cách vài bước chân
- Hệ thống giáo dục quốc tế từ mầm non đến Đại Học trong vòng 5 phút.
- Trung tâm thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An cũng chỉ trong vòng 10 phút.
HỆ VẬT LIỆU VÀ CHẤT LƯỢNG
Ngoài những tiện ích nổi trội, vị trí đẹp, không gian sống trong lành và an ninh Regal Victori còn làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất bởi chất lương ngôi nhà, chú trọng đến yếu tố đảm bảo sức khỏe cho chính gia chủ căn nhà này.
Toàn bộ hệ vật liệu hoàn thiện đều sử dụng 100% các nguyên vật liệu chất lượng, đẳng cấp quốc tế ngoại nhập, đảm báo sự trường tồn của ngôi nhà mặc dù giá cả đắc hơn các vật liệu thông thường trên thị trường rất nhiều lần.
Đặc biệt nổi trội nhất là:
- Hệ hoàn thiện sơn giả đá Dryvit nhập khẩu từ Mỹ
- Hệ Đá ốp tường Marble Pelato nhập nguyên phiến từ ITALIA được lựa chọn tỉ mỉ đồng vâng, đồng màu, nhúng chống thấm cẩn thận trước khi thi công.
- Hệ Kính hộp 2 lớp phủ Low-E mềm nhập khẩu đảm bảo cách âm, cách nhiệt và cản tia UV lên đến 80%.
- Hệ ánh sáng được nhập khẩu từ thương hiệu Orbit (Bỉ), Unios (Úc), Koizumi(Nhật Bản)
- Và hàng loạt các thương hiêu nổi tiếng khác
THIẾT KẾ
Căn nhà được đơn vị thiết kế uy tin trên thế giới là Studio8 thiết kế thẩm mỹ, chăm chút tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhặc nhất, để đảm bảo tối đa sự tiện nghi cũng như công năng sử dựng. Ngoài ra thì tất cả các căn nhà ở đây đều được bố trí xây dựng view kênh sinh thái với mật độ chỉ từ 30-50% đảm bảo không gian sống xanh và thoáng mát, riêng tư đem lại sự thư giản và yên tỉnh cho gia chủ.
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
Thanh toán linh hoạt trong vòng 2 năm
Ch
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Ngũ Hành Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án One River Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Nam,Thăng Bình,Quảng Nam
Zalo