KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP - Biệt thự siêu sang 7* Ven sông Cổ Cò, Đà Nẵng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Song Hào, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 20111567480 / Cập nhật: 12-11-2020
Giá bán
22 tỷ
~35,1 triệu /m2
Diện tích
626m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Sở hữu Villas siêu sang chuẩn Châu Âu ngay giữa lòng thành phố Đà Nẵng - One River Villas - dự án đáng sống năm 2020 được Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp bình chọn, giá đầu tư siêu hấp dẫn, chiết khấu khủng lên tới 15%.

One River Villas với vị thế tựa núi, hướng sông, kề biển, chiều dài 2.1km trải dài theo mặt sông Cổ Cò, được bao bọc bởi các tiện ích hoàn thiện, One River Villas đã sớm lọt vào mắt xanh của giới thượng lưu ngay khi dự án vừa ra mắt. Tiên phong với phong cách phát triển bất động sản hạng sang, Đất Xanh Miền Trung đầu tư ở mức cao cấp nhất cho tất cả các hạng mục xây dựng biệt thự One River, mang đến cuộc sống thượng lưu chuẩn Châu Âu với những trải nghiệm chạm đến mọi cung bậc cảm xúc.

Chủ đầu tư: Đất Xanh Miền Trung.
Sản phẩm: One River Villas.
Quy mô: 36 căn, 300m2/căn.
Mật độ xây dựng: 35%.
Pháp lý dự án: Sổ hồng từng căn sở hữu lâu dài.

One River Villas sở hữu hàng loạt tiện ích vượt trội, đẳng cấp hàng đầu khu vực, mang đến trải nghiệm cuộc sống độc nhất cho cư dân.
+ Quảng trường trung tâm với kiến trúc độc đáo, hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại.
+ Bến du thuyền bao gồm du thuyền và kayak phục vụ miễn phí cho cư dân du ngoạn dọc theo dòng sông Cổ Cò mang lại sự phong phú về trải nghiệm cho cư dân One River Villas.
+ An ninh 24/24h với hệ thống nhận diện gương mặt, vân tay, biển số xe đảm bảo sự an toàn, riêng tư cho cư dân.
+ Công viên cảnh quan ven sông ấn tượng, xen giữa các khoảng xanh là hệ thống lối đi bộ, đường dạo ven sông, thảm cỏ xanh mướt trải dài với các khuôn viên hoa đa dạng phục vụ cho cư dân và khách tham quan.

Ngoài những tiện ích tự xây dựng, tiện ích ngoại khu từ các khu đô thị xung quanh góp phần giúp chủ nhân One River villas thêm hoàn thiện.
+ Liền kề dự án là trường quốc tế Kinderworld và FPT City.
+ Bãi biển Non Nước, Sân golf Da Nang: 1km.
+ Bệnh viện phụ sản nhi Đà Nẵng, Bệnh viện Vinmec: 1,5km.
+ Trung tâm hành chính quận Ngũ Hành Sơn: 2km.

LH: 077.35.38.456 (Em Vân Anh)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Ngũ Hành Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án One River Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Zalo