Bán/cho thuê căn góc 03PN The Tresor tầng 32 view sông (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20041351043 / Cập nhật: 05-05-2020
Giá bán
7 tỷ 180 triệu
~76,3 triệu /m2
Diện tích
94m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Xin chào,

Nhà mình hiện có căn hộ 03 phòng ngủ - 02 toilet tầng 32 The Trésor muốn bán hoặc cho thuê dài hạn. Bốn mặt view đều từ đẹp đến rất đẹp, hướng Đông Tây Nam nắng chan hoà và gió lồng lộng. Đã có nội thất đầy đủ, vì dự để gia đình ở nên nội thất làm siêu cao cấp luôn, tất cả các thiết bị bếp - chậu rửa đá đều của Hafële, thêm vào đó không gian rộng mở thoáng đãng, cách bài trí cũng rất hài hoà nhã nhặn - mọi người có thể xem hình.

Dự án của Novaland rất uy tín, bảo vệ 24/7, đi chơi đi ăn đi xa chỉ cần sập cửa vào là có thể đi đến mấy mùa luôn. An ninh an toàn và an yên.

Xung quanh là vô vàn tiện ích, các siêu thị mở cửa đêm ngày có thịt cá tươi và đậu phụ siêu ngon của 3 sạch, kem trái cây của vinmart, circle K... Đặc biệt trên tầng thượng mỗi toà còn có không gian để tổ chức tiệc BBQ ngắm cả thành phố hoa lệ lấp lánh, hồ bơi, phòng gym... gi gỉ gì gi chưa nghĩ ra cái gì là không có. Nói chung là lựa chọn hoàn hảo khởi đầu cho tổ ấm của bạn.

Giá bán 7.320.000.000 đồng, bao thuế phí có điều kiện.
Giá cho thuê từ tháng 05 đến tháng 09/2020 23.000.000 đồng, chưa bao gồm phí quản lý.

Cảm ơn đã đọc tin.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 4 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Tresor Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo