Sản phẩm đất nền siêu HOT ngay Trung tâm hành chính–Giá đầu tư siêu lời (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường Tân Thanh, Phường Noong Bua, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 19111244933 / Cập nhật: 02-12-2019
Giá bán
589 triệu
~3,2 triệu /m2
Diện tích
180m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Với tiềm năng phát triển mạnh về mặt xây dựng tỉnh công nghiệp, Bình Phước đang là thị trường nóng sốt cho các nhà đầu tư.
- Marina Riverside – Nơi hội tụ tinh hoa của cuộc sống, được công ty Minh Việt Phát Group phát triển có vị trí ngay Trung tâm hành chính huyện Đồng Phú.
- Các tiện ích xung quanh đầy đủ, hỗ trợ hoàn toàn cho mọi nhu cầu của quý khách từ mua sắm, nghỉ dưỡng, tập thể dục, việc làm,…
- Giao thông tiện lợi, ngay mặt tiền đường nhựa 17m thông thẳng ra QL.14 chỉ 1km, dễ dàng và thuận tiện cho việc đi lại.
- Cách khu du lịch sinh thái Đảo Yến Sơn Hà chỉ 2km, khu công nghiệp Bắc Đồng Phú 4km, dễ dàng cho việc kinh doanh hoặc các dịch vụ tương đương.
- Giá đầu tư chỉ từ 289 triệu/nền ( có ngân hàng hỗ trợ 50% giá trị ) là đã sở hữu được ngay lô đất với vị trí cực tiềm năng này.
- Tính pháp lý rõ ràng, minh bạch, hình thức xây dựng tự do, mỗi nền đều có 100m thổ cư, và đặc biệt là ĐÃ CÓ SỔ HỒNG , ký công chứng sang tên ngay trong ngày.
- Nhanh tay đặt chỗ sản phẩm để nhận 500USD và cơ hội rút thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn khác trong ngày mở bán của sản phẩm.
- Liên hệ: 0965.275.099 gặp Lộc ( có hỗ trợ qua Zalo và Facebook ) để biết thêm thông tin về sản phẩm và hỗ trợ xe đi xem thực tế miễn phí mọi ngày trong tuần.
XIN CẢM ƠN
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm TP. Điện Biên Phủ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương
Zalo