Quận 6 - Bán nhà Mặt tiền 16,6 tỷ đường Chợ Lớn, Phường 11 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20051368023 / Cập nhật: 21-12-2020
Giá bán
16 tỷ 800 triệu
~200 triệu/m2
Diện tích
84m2
Phòng ngủ
6 PN
Thông tin mô tả
Quận 6 - Bán nhà Mặt tiền 16,6 tỷ đường Chợ Lớn, Phường 11, kế bên Căn hộ cao cấp An Phú, Hậu Giang.

- Gọi ngay: 0909.050482 - KHOA Nhà Phố Sài Gòn (xem nhà 24/7).

- Pháp lý: SHR chính chủ. Đã hoàn công đầy đủ. Sổ mới. Sổ vương vức trước sau.

- Diện tích: 84m2 (4 x 21). Mặt tiền đường Chợ Lớn. Số nhà đẹp, phát lộc

- Kết cấu: BTCT kiên cố gồm 1 hầm + 1 lửng + 5 lầu + 6 phòng ngủ + 1 phòng massage + 1 phòng karaoke + khách + bếp.

MÔ TẢ:

+ Nhà nằm ngay Mặt tiền đường Chợ Lớn, gần Khu căn hộ cao cấp An Phú - Hậu Giang. Nhà thiết kế 2 sân thượng trước sau, phòng thờ, phòng giặt. Ban công, cửa sổ tất cả các phòng.

+ Nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, hầm chứa được 2 Ô tô, nhiều xe máy. Toàn bộ nhà lát sàn gỗ căm xe cao cấp, cầu thang ốp đá kim sa đen kết hợp đá Marble chất lượng cao, cầu thang kính hiện đại kết hợp tay nắm gỗ căm xe tạo nên sự uy nghiêm và sang trọng của ngôi nhà.

+ Toàn bộ nội thất được nhập khẩu từ Đức. Phòng Massage và phòng Karaoke dùng sinh hoạt cho gia chủ với toàn bộ nội thất và máy móc hiện đại ngoại nhập.

+ Nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng, sau nhà có giếng trời lấy không khí đối lưu và tạo không gian mở cho tất cả các phòng, các phòng đều có cửa sổ lấy gió trời mát mẻ.

+ Nhà nằm trong khu dân cư hiện hữu Quy hoạch mới có dân trí cao, nhà trong khu thiết kế hiện đại, làm văn phòng Cty, ở hay cho thuê cũng đều lợi thế.

+ Cụm các trục đường thương mại chủ lực của Quận 6 gồm: Hậu Giang - Kinh Dương Vương - Chợ Lớn - Trần Văn Kiểu, chỉ mất 5p di chuyển xung quanh khu vực này.

+ Giá 16,8 tỷ, gia chủ phát lộc chuyển về biệt thự Phú Mỹ Hưng ở nên để lại toàn bộ nội thất trong nhà; chỉ mang đi bộ bàn gỗ phòng khách, phòng ăn, bàn thờ ông thần tài và bàn thờ gia tiên (có lộc lá cho người thiện chí).
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 6 tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 6 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 6 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 8,Quận 3,TP. Hồ Chí Minh
Zalo