Sở Hữu Shophouse HoiAn D'Or Hội An Giá Chủ Đầu Tư (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hội An, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 21121985752 / Cập nhật: 08-07-2023
Giá bán
9 tỷ 900 triệu
~141 triệu/m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
𝐇𝐨𝐢𝐚𝐧 𝐝'𝐎𝐫 ngày trở lại - Dự án tâm điểm vô cùng 𝐇𝐎𝐓 tại Phố Cổ Hội An.

Chào đón giỏ hàng mở bán 𝐆𝐢𝐚𝐢 đ𝐨𝐚̣𝐧 𝟐 với những 𝑺𝒉𝒐𝒑𝒉𝒐𝒖𝒔𝒆 𝑴𝒂𝒊𝒔𝒐𝒏 𝑫𝒆 𝑽𝒊𝒍𝒍𝒆 & 𝟓𝟐 𝒄𝒂̆𝒏 𝑽𝒊𝒍𝒍𝒂𝒔 ở vị trí đẹp, cùng chính sách bán hàng, phương thức thanh toán linh họat và giá vô cùng ưu đãi.
Một cơ hội đầu tư ở một dự án đẹp với một tình yêu di sản thế giới tại Hội An.
Phố cổ Hội An đã từng là thương cảng quốc tế sầm uất, gồm những di sản kiến trúc hàng trăm năm trước, và là di sản văn hoá thế giới.
Ngày nay 𝐇𝐨𝐢𝐚𝐧 𝐃’𝐨𝐫 được tái hiện lại di sản của phố cổ Hội An và được kế thừa - lan toả tinh hoa văn hoá ngàn đời! Hoian D’or nằm trong quần thể của phố cổ Hội An.
𝐇𝐨𝐢𝐚𝐧 𝐃’𝐨𝐫 - Tổ hợp Nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm và trải nghiệm văn hoá hàng đầu Phố Cổ Hội An.
𝐒𝐡𝐨𝐩𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐌𝐚𝐢𝐬𝐨𝐧 𝐃𝐞 𝐕𝐢𝐥𝐥𝐞 - Sẽ là nơi hội tụ những thương hiệu, cửa hàng và là nơi mua sắm giao thương sầm uất bật nhất Hội An trong vài năm đến.
Giá trị khai thác kinh doanh, cho thuê của Shophouse tiềm năng lớn.
𝐇𝐨𝐢𝐚𝐧 𝐃’𝐨𝐫 đa tiện ích: Trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị, Villas, khách sạn, condotel, Shophouse, thương cảng, bến tàu, quảng trường cộng hưởng, nhà hàng, không gian văn hóa, khu nông nghiệp sinh thái....
Cơ hội để sở hữu kiệt tác di sản ngàn đời tại Hội An. Hoian d'Or - "𝐁𝐨̣̂ 𝐬𝐮̛𝐮 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐞̂̉ 𝐭𝐡𝐢𝐞̂́𝐮"

Liên hệ: 0962623240 - Quý Anh/Chị nhà đầu tư vui lòng liên hệ Minh Chiến để cập nhật thêm thông tin chi tiết.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hội An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo