Nhà chính chủ cần bán tại Tạ Quang Bửu diện tích 107m2 giá 11 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
số 15 ngõ 17 tạ quang bửu, Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20041350106 / Cập nhật: 22-08-2020
Giá bán
11 tỷ
~102 triệu/m2
Diện tích
107m2
Phòng ngủ
5 PN
Thông tin mô tả
+ Bán nhà 15 ngõ 17 Tạ Quang Bửu
Gia đình em cần bán nhà thuộc phường Bách Khoa, phố Tạ Quang Bửu, đã có sổ đỏ.
Diện tích: 107 m2 full nội thất rất xịn.
Số tầng: 4 tầng + 1 tầng trệt (mùa hè mát mẻ, mùa đông siêu ấm).

Số phòng: 5 phòng ngủ, 4 phòng khách và 5 phòng vệ sinh, sân chứa được 8 xe máy, có 2 lối đi vào.
Hiện tại đang cho thuê, thu nhập hàng tháng trung bình 40 - 45 triệu/tháng(đã trừ chi phí khấu hao). Thuê giúp việc riêng lau dọn hàng ngày nên nhà rất sạch sẽ.
Tất cả các phòng đều được trang bị nội thất đầy đủ y như hình ảnh. Thiết kế studio có phòng ngủ, bếp, phòng tắm riêng biệt mỗi tầng, ko gian riêng tư vừa phù hợp ở lẫn kinh doanh dịch vụ cho thuê. Tầng thượng dùng để hệ thống giặt, sấy khô và tập thể dục thể thao.
Tiện ích: Cực kỳ tiện lợi, bán kính gần các trường đại học như ĐH Bách Khoa, Kinh tế quốc dân, ĐH Xây dựng, ĐH Mở Hà Nội... Là khu trung tâm, sầm uất, gần bể bơi 4 mùa Đh Bách Khoa, gần chợ Bách Khoa, chợ hôm và đặc biệt lên phố cổ rất tiện và có nhiều lựa chọn tuyến đường đi lại ko ách tắc giao thông. Cách bệnh viện Thanh Nhàn 700m, Bệnh viện Bạch Mai 1km Vị trí siêu tiện lợi.
Hệ thống an ninh: An toàn, nhà thông thoáng có lối thoát hiểm 2 mặt, ngoài cổng còn có cửa kính bảo mật bằng vân tay. Camera các tầng 24/24.
Giá bán: 11 tỷ, làm việc trực tiếp với chính chủ không qua môi giới.
SĐT liên hệ: 0375570995.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà
Số phòng khách 4
Số phòng ngủ 5 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Zalo