HT PEARL - Giải pháp an cư cho thời điểm " Sàn lọc " - đáp ứng nhu cầu ở thật (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 22082133507 / Cập nhật: 21-02-2023
Giá bán
250 triệu
~3,4 triệu /m2
Diện tích
73m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
HT Pearl An cư lý tưởng Đầu tư thịnh vượng

An cư lý tưởng
HT Pearl mang đến cho cư dân chuẩn sống theo phong cách Nhật từ thiết kế cho đến văn hóa ứng xử cộng đồng. Trong đó, không gian sống, các tiện ích và giữ tâm trạng tích cực mỗi ngày được chú trọng. HT Pearl tâm huyết “bắt tay” cùng những đơn vị uy tín nhằm mang đến cư dân sự trải nghiệm trọn vẹn về một nơi an cư chuẩn Nhật đầu tiên tiếp giáp phía Đông TP.HCM.
Tại HT Pearl, y tế và giáo dục luôn được quan tâm hàng đầu. Bệnh viện quy mô 2,6 ha và hệ thống trường mẫu giáo quốc tế nội khu theo tiêu chuẩn Nhật Bản, hướng đến môi trường sống lành mạnh, an yên, mang lại những giá trị tương lai bền vững đúng với tinh thần “Ikigai”.

Đầu tư thịnh vượng
HT Pearl sở hữu vị thế “tam cận” đắt giá mang đến sự phồn thịnh cho cư dân tương lai. HT Pearl đáp ứng đủ 3 tiêu chí của một vùng đất được chọn để an cư và đầu tư dự báo một tương lai thịnh vượng, đón luồng sinh khí tốt lành cho cư dân. Bởi thế, HT Pearl mang lại tính thanh khoản nhanh, dễ cho thuê, chuyển nhượng và giá trị gia tăng theo thời gian, từ đó mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.
Bên cạnh đó, giá trị khác biệt từ yếu tố vị trí mở ra nhiều tiềm năng đắt giá nhờ vào "tọa độ vàng" khi cách Khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM 3 phút; liền kề khu Công nghệ cao, khu công nghiệp Sóng Thần góp phần cộng hưởng với lượng lao động đổ về nơi đây sẽ thúc đẩy đầu tư hạ tầng, tạo sức bật lớn cho nền kinh tế của khu vực càng thể hiện rõ tiềm năng đầu tư tại đây.
===========
HT PEARL – CĂN HỘ CHUẨN NHẬT CHO BIỂU TƯỢNG SỐNG ĐẲNG CẤP
️ Liên hệ tư vấn ngay :0907 867 934 - MR.Vũ
https://canhothuduc.site/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Dĩ An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án HT Pearl Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Tam An, Long Thành, Đồng Nai
Zalo