Dư Án Căn Hộ Cao Cấp C-SkyView Của A. Cường ĐÔ La Liên Hệ Phúc 0906604590 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 1050556 / Cập nhật: 20-05-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Căn hộ Cao Cấp C SkyView Bình Dương Của Cty Anh Cường Đô La làm CĐT

tọa lạc tại đường Trần Phú, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Từ vị trí dự án, cư dân có thể kết nối đến quốc lộ 13 – tuyến giao thông di chuyển về các thành phố lân cận và khu vực sân bay Tân Sơn Nhất hoặc trung tâm TP.HCM với 45 phút lái
SỞ HỮU 1 căn hộ Đăng Cấp Ở Trung Tâm Bình Dương Không còn khó
Tên dự án: Căn hộ CSkyView
Gía hiện tại 34-36tr/m2 tùy view hướng góc mà mình chọn
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường

Vị trí: Đường Trần Phú, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Tổng diện tích dự án: 8000 m2

Diện tích sàn XD: 48.700 m2

Kết cấu: 2 block 35-36 tầng có 2 hầm để xe

Tổng số căn hộ: 1166 căn

Diện tích căn hộ từ: 52m2-102m2

Mật độ xây dựng: 40%

Giá bán: Đang cập nhật

Thời gian xây dựng: 2019

Thời gian bàn giao: Quý 1 năm 2021

VỊ TRÍ CĂN HỘ CSKYVIEW BÌNH DƯƠNG Trong đó, diện tích mỗi căn 1 phòng ngủ dao động 50m2; mỗi căn 2 phòng ngủ dao động từ 70– 73 m2 và các căn 3 phòng ngủ có diện tích khoảng 102 – 140m2.
Dự án căn hộ CSkyView Bình Dương nằm ngay vị trí trung tâm của khu dân cư Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một (Đối diện Becamex Tower) được gọi là trung tâm của trung tâm Bình Dương và là nơi tập trung rất nhiều chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc. Từ vị trí này, chúng ta dễ dàng kết nối các tiện ích liền kề trong bán kính 0.1Km – 3Km.

+ Becamex Tower (Cafe Vita, Vita BBQ, Vita Beer, Grand Square,…)
+ Chợ Thủ Dầu Một
+ Sân vận động Gò Đậu
+ Siêu thị Coop-mart, siêu thị Big C, Mega Market, Bình Dương Square
+ ĐH Bình Dương, ĐH Thủ Dầu Một, các trường cấp 1,2,3
+ Bệnh viên tỉnh Bình Dương, Vạn Phúc, Á Châu, Columbia,…
*** Căn hộ SkyView kết nối dễ dàng đến các tiện ích trong và ngoài tỉnh thông qua trục lộ chính Quốc lộ 13 – Đại lộ Bình Dương. Tuyến giao thông huyết mạch nối liền Bình Dương – HCM và các tỉnh lân cận.
TIỆN ÍCH HOÀN HẢO ĐẲNG CẤP 5 SAo
Đầy đủ những tiện ích bậc nhất như đường chạy bộ trong căn hộ, sân vườn thoáng đãng tận hưởng không gian sống xanh sau những ngày làm việc mệt nhọc, sảnh đón khách sang trọng với tiếng nước róc rách cùng với vườn hoa hồng ngát hương. Trung tâm thương mại sang trọng phục vụ nhu cầu cư dân trong căn hộ, đầy đủ những khu nướng ngoài trời, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, trung tâm thương mại để cho cư dân thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.
Liên Hệ Đăng Phúc 0906604590
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo