Đầu tư đất biển Hải Ninh Quảng Bình -Tiềm năng phát triển (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hải Ninh, Huyện Quảng Ninh, Quảng Bình Lưu tin
Mã tài sản: 20021294076 / Cập nhật: 29-06-2021
Giá bán
8 tỷ 52 triệu
~11 triệu /m2
Diện tích
732m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Nằm trên trục đường chính từ biển Bảo Ninh đi qua Hải Ninh đến FLC Quảng Bình. Đất khu vực gần bãi tắm Hải Ninh điểm đến lý tưởng và cơ hội đầu tư hấp dẫn cho quý khách hàng!
Khu vực được quy hoạch cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ gần với trục đường Võ Nguyên Giáp 60m từ biển Bảo Ninh lên đến FLC Quảng Bình cùng với các khu du lịch nghỉ dưỡng lân cận. Ngoài ra, vị trí gần biển Hải Ninh với lợi thế bãi tắm thoải, cát vàng sạch sẽ, nước biển trong xanh đẹp, và gần với các Khu quy hoạch các DA nghỉ dưỡng và DA nghỉ dưỡng đang triển khai.
Bãi biển Hải Ninh đã thu hút được nhiều khách hàng ở địa phương, trong và ngoài tỉnh. Trong tương lai không xa khi các khu nghỉ dưỡng đi vào hoạt động cùng với cơ sở hạ tầng đươc quy hoạch và xây dựng đồng bộ, Bãi biển Hải Ninh là một điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong ngoài tỉnh đổ về đây.
Với chỉ từ 11 triệu/m2 khách hàng đã sở hữu ngay ngay đất biển Hải Ninh:
Pháp lý: Đã ra thẻ hồng. 400m2 đất ở lâu dài.
Mặt Đường: Rộng 15m (Quy hoạch 29m).
Diện tích: Từ 732m2 nở hậu.
Hướng: Tây.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Quảng Ninh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Quảng Ninh,Quảng Bình
Zalo